Quay lại Dân trí
Dân Sinh

Chiến dịch “Một đời sống khỏe” trích tiền bán vé để phẫu thuật tim cho trẻ em

(Dân sinh) - Dự kiến tháng 10/2023 tại TP.HCM, diễn ra Chiến dịch “Một Đời Sống Khỏe” thu hút khoảng 8.000 người tham gia. Với mỗi vé được bán ra, ban tổ chức trích 50.000 đồng quyên góp cho Chương trình "Nhịp Tim Việt Nam" nhằm tài trợ chi phí phẫu thuật tim cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Sự kiện ngoài trời lớn nhất năm 2023 của California Fitness có sự kết hợp đan xen của các yếu tố vận động, giải trí và kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, bao gồm các hoạt động thể chất cộng đồng sôi động. 

Điểm nhấn của sự kiện là đường chạy bong bóng dài 5km tại TP.HCM. Tham gia cuộc đua, các chân chạy sẽ được đắm mình trong thế giới bong bóng xà phòng. Ngoài ra, lớp Sunrise Yoga và lớp Les Mills & Zumba ngoài trời cũng sẽ chào đón hơn 1.000 hội viên California Fitness cùng tham gia tập luyện dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên ưu tú của thương hiệu. 

Cùng ngày, giải đấu võ thuật All-Star Fight sẽ được tổ chức và phát sóng trên kênh truyền hình HTV, mang đến những màn tranh tài kịch tính của hàng loạt Vận động viên hàng đầu trong lĩnh vực Muay Thái, MMA, Boxing, Kickboxing. 

Ông Dane Fort - Tổng giám đốc FLG Việt Nam khẳng định: Với mỗi vé được bán ra, ban tổ chức trích 50.000 đồng quyên góp cho Chương trình Nhịp Tim Việt Nam nhằm tài trợ chi phí phẫu thuật tim cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Dane Fort - Tổng giám đốc FLG Việt Nam khẳng định: "Với mỗi vé được bán ra, ban tổ chức trích 50.000 đồng quyên góp cho Chương trình Nhịp Tim Việt Nam nhằm tài trợ chi phí phẫu thuật tim cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn".

Ông Phan Ngọc Huy - Chủ tịch Liên đoàn Muay TP.HCM cho biết: “Giải đấu tạo điều kiện thi đấu đỉnh cao cho các võ sĩ chuyên nghiệp, cũng như mang đến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời. Việc phát sóng giải giúp người xem Việt Nam tiếp cận được với bộ môn võ thuật này, đồng thời lan tỏa tinh thần thể thao rộng rãi”.  

Ông Dane Fort - Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu cho biết: “Để lựa chọn một sự kiện khởi động chiến dịch Một Đời Sống Khỏe mang mục đích “nâng cao thể trạng và tuổi thọ hàng triệu người Việt thông qua thói quen chăm sóc sức khỏe toàn diện”, chúng tôi quyết định đó phải là một siêu sự kiện trải rộng nhiều lĩnh vực từ thể chất đến tinh thần nhằm tiếp cận nhiều đối tượng nhất có thể, lan tỏa khái niệm cuộc sống cân bằng, từ đó truyền cảm hứng theo đuổi lối sống lành mạnh. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn hình thức, chúng tôi hy vọng sân chơi này sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cá nhân đam mê vận động”. 

Sự kiện mở bán vé cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, sự kiện có sự đồng hành thân thiết của các nhãn hàng Life Fitness, Proflex, LivWell và Artemis of Switzerland, dự kiến thu hút gần 8.000 người tham gia bao gồm các tín đồ thể thao, người hâm mộ âm nhạc cùng mạng lưới đối tác của California Fitness trong nhiều ngành từ báo chí, truyền hình, doanh nghiệp, trường Đại học đến các tổ chức phi chính phủ.

Với mỗi vé được bán ra, ban tổ chức trích 50.000 đồng quyên góp cho Chương trình Nhịp Tim Việt Nam nhằm tài trợ chi phí phẫu thuật tim cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.