Đây là cuộc thi với giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng và các phần thưởng vô cùng giá trị như: 3 giải nhất mỗi giải 1 điện thoại Samsung Galaxy 21, 5 giải nhì mỗi giải một tai nghe Samsung Galaxy Buds Live, 5 giải yêu thích mỗi giải một đồng hồ Samsung Galaxy Active Watch 2 cùng 150 giải ba và giải may mắn với những set mỹ phẩm cao cấp.
Tuy chỉ mới bắt đầu nhưng thử thách "Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc" đã có hơn 250 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok cùng hàng ngàn lượt tham dự của các bạn trẻ trên toàn Việt Nam. Từ người hâm mộ K-pop, học sinh, sinh viên, các hot tiktoker cho đến các bà nội trợ, những em nhỏ đáng yêu đều cùng nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động bắt tai của thử thách.
ITZY là một đại diện nổi bật cho những Idol K-Pop thế hệ 4, gồm năm cô gái xinh đẹp và cá tính, không ngừng lan tỏa sự tự tin, lạc quan qua những bài hát của mình. Với thế mạnh vũ đạo nổi bật, ITZY đã "đốn gục" các fan hâm mộ bằng những chuyển động đẹp mắt và cực "gây nghiện". Năm 2020, ITZY đã được lựa chọn trở thành Đại sứ danh dự của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), góp phần đem đến sự yêu thích và truyền cảm hứng trong các chiến dịch quảng bá du lịch Hàn Quốc.
Thử thách "Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc" hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tháng 9 này. Tiếp nối sự sôi động này, KTO Việt Nam sẽ liên tiếp tổ chức nhiều sự kiện trực tuyến khác trong Quý 4, có thể kể đến như cuộc thi ẩm thực Hàn Quốc kết hợp cùng nhóm cộng đồng ẩm thực lớn nhất Việt Nam – Yêu bếp trong tháng 10, cuộc thi K-drama nơi bạn có thể biến mình thành những minh tinh màn ảnh mà bạn mong ước trong những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn.
"Trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn, chúng tôi hy vọng những điệu nhảy vui tươi sẽ mang đến năng lượng tích cực tới các bạn, những người dân Việt Nam yêu mến du lịch Hàn Quốc. Chúng tôi mong rằng Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch và Hàn Quốc có thể chào đón các bạn đến với thiên nhiên văn hóa con người nồng hậu chúng tôi. Our hearts are always open", ông Park Jong Sun – Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu.