Quay lại Dân trí
Dân sinh
  1. Diễn đàn Dân sinh

Hàng loạt dịch vụ “phủ sóng” tới cấp xã, phục vụ người dân mua sắm online

(Dân sinh) - Với gần 5.000 đối tác liên kết trong nhiều lĩnh vực: Mua sắm, Ẩm thực, Giải trí, Du lịch, Giáo dục… phủ đến cấp xã, Viettel++ đã có thể cung cấp ưu đãi ngay tại 2.000 xã thuộc 700 huyện trên toàn quốc. Vì thế, khách hàng từ thành thị tới nông thôn đều có thể sử dụng ưu đãi một cách dễ dàng và nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu.

Chính thức ra mắt từ ngày 18/06/2019, sau 2 năm triển khai, chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel++ đã tạo dấu ấn cho hàng triệu khách hàng của Viettel. Trong đó thay vì chỉ chăm sóc cho nhóm đối tượng hẹp, Viettel++ đã phát triển được hệ sinh thái phong phú với gần 5.000 đối tác cung cấp ưu đãi trong nhiều lĩnh vực: Mua sắm, Ẩm thực, Giải trí, Du lịch, Giáo dục… phủ đến cấp xã.

Với 2.000 xã thuộc 700 huyện trên toàn quốc có đối tác liên kết, khách hàng của Viettel từ thành thị tới nông thôn đều có thể sử dụng ưu đãi từ Viettel++ một cách dễ dàng và nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu.

Đặc biệt, vào dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn, Viettel++ luôn có chương trình hấp dẫn dành tặng hội viên như "Đại tiệc Chào Xuân" vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ 8/3, Quốc tế Thiếu nhi 1/6…. Tỷ lệ khách hàng đổi điểm Viettel++ lấy ưu đãi đạt tới 96,1%.  

Bên cạnh đó, đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel Telecom luôn tiên phong trong việc số hóa lĩnh vực chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng ưu việt trên hệ sinh thái Viettel++, giúp KH trải nghiệm tốt hơn: Tính năng quét QR Code tại cửa hàng Viettel/cửa hàng đối tác để nhận ưu đãi.

Tính năng đếm ngược ưu đãi HOT giúp khách hàng săn voucher khủng trên Viettel++; Tính năng Location hiển thị các ưu đãi gần vị trí khách hàng nhất; Tính năng tìm kiếm ưu đãi theo ngưỡng điểm; Tính năng đặt chỗ trước khi tới cửa hàng của các đối tác liên kết sử dụng ưu đãi cũng khiến khách hàng tiết kiệm được khá nhiều thời gian chờ đợi…

Với những sáng tạo và tiên phong trong chuyển đổi số lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Viettel++ đã vinh dự 2 năm liên tiếp (2020-2021) nhận danh hiệu Sao khuê do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin Việt nam (VINASA) tổ chức.

Ngay từ khi ra mắt cách đây 2 năm, Viettel++ đã tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng nói chung - vốn trước đó chỉ dành cho khách hàng có tiêu dùng cao.

Cơ chế tích điểm tự động "Dùng là Cộng, Cộng là Dùng" cùng lượng đối tác liên kết đa dạng giúp Viettel++ trở thành chương trình Chăm sóc khách hàng có lượng thành viên lớn nhất Việt Nam với hơn 77 triệu thuê bao có điểm Viettel++.

Ban đầu, chương trình chỉ dành cho khách hàng lĩnh vực viễn thông, đến nay Viettel++ đã mở rộng phạm vi áp dụng cho cả lĩnh vực Bưu chính, ứng dụng Mocha, app ViettelPay.