Bà Trần Thị Lan Anh, Phó chủ tịch Tập đoàn Jollibee Food Corporation đang trả lời báo chí.
Khi trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu của Jollibee Việt Nam, đối tác sẽ được quyền sử dụng thương hiệu Jollibee – thương hiệu thức ăn nhanh số 1 của Philippines tại Việt Nam để kinh doanh. Jollibee Việt Nam sẽ cung cấp phần mềm quản lý cần thiết, các hệ thống máy móc, thiết bị vật dụng, nguyên liệu và hàng hóa để chế biến thức ăn nhanh với chất lượng ngon và đồng nhất. Bên cạnh đó, Jollibee còn cung cấp các chương trình đào tạo, huấn luyện giúp đội ngũ nhân viên trở nên chuyên nghiệp, cũng như được tham gia vào mạng lưới truyền thông và hoạt động tiếp thị của Jollibee Việt Nam.
Jollibee có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên từ năm 1996, đến nay đã có 70 cửa hàng Jollibee khắp các tỉnh thành trong cả nước. Ngoài các sản phẩm chính là gà rán, mì Ý, cơm, Jollibee còn có hơn 20 sản phẩm thức ăn khác như bánh, món ăn nhẹ, kem cùng với các loại thức uống pha chế khác phù hợp cho cả gia đình. Chính vì thế, Jollibee là thương hiệu rất được trẻ em và phụ huynh yêu thích, lựa chọn. Với mô hình nhượng quyền thương hiệu, Jollibee Việt Nam hướng đến sự phát triển bền vững của thương hiệu cũng như đem đến cơ hội kinh doanh nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế đến thị trường Việt Nam.
Bà Trần Thị Lan Anh, Phó Chủ tịch Tập đoàn Jollibee Food Corporation và Tổng Giám đốc Công ty TNHH Jollibee Việt Nam cho biết: “Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng về kinh tế và việc cho phép nhượng quyền thương hiệu sẽ là bước tiến mới trong chiến lược phát triển kinh doanh của Jollibee Việt Nam. Theo kế hoạch đến cuối năm 2015, sẽ có khoảng 73 cửa hàng Jollibee trên toàn quốc và đến hết năm 2016 dự tính con số này sẽ tăng lên thêm ” .
Doanh Doanh (Nguồn: Jollibee VN)