Quay lại Dân trí
Dân sinh
  1. Diễn đàn Dân sinh

Khách Thương gia Vietnam Airlines được chọn món ăn yêu thích trước chuyến bay

Hành khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines có thể đặt trước món ăn khi bay các chặng bay quốc tế giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và châu Âu, Úc, Mỹ. Dịch vụ giúp hành khách tận hưởng các món ăn yêu thích khi cất cánh cùng hãng hàng không Quốc gia.

Anh minh hoa 1

Theo đó, hành khách Thương gia được chọn trước món chính trong thực đơn trên không đang áp dụng của Vietnam Airlines. Để đặt dịch vụ, trong vòng 7 ngày đến 36 tiếng trước giờ khởi hành chuyến bay, hành khách truy cập website http://www.vietnamairlines.com/www.vietnamairlines.com, mục Lên kế hoạch/Hạng Thương gia/Suất ăn, nhập số vé và chọn món ăn mong muốn.

Hiện nay, trên các chuyến bay giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và châu Âu, Úc, Mỹ, Vietnam Airlines triển khai thực đơn đa dạng với các món ăn mang phong vị Âu, Á, Việt Nam. Dịch vụ đặt trước món ăn đảm bảo cho hành khách luôn được thưởng thức món ăn yêu thích trên chuyến bay.

Đây cũng là bước tiến mới nhất của Vietnam Airlines trong việc số hóa thực đơn trên không của hãng. Dịch vụ mới này cũng giúp khách hạng Phổ thông và Phổ thông đặc biệt có thể tra cứu trước thực đơn trên chuyến bay.

Trong thời gian tới, hãng sẽ mở rộng dịch vụ này trên nhiều đường bay và hạng đặt chỗ hơn. Đặc biệt, Vietnam Airlines chuẩn bị ra mắt thực đơn mới với nhiều món ăn hấp dẫn, độc đáo và không nằm trong thực đơn chung của chuyến bay. Hành khách có thể đặt mua trước chuyến bay và thưởng thức trên độ cao 10.000m.

Để được hỗ trợ trực tiếp, khách hàng có thể truy cập website: www.vietnamairlines.com; nhắn tin fanpage Vietnam Airlines (có dấu tick xanh): http://www.facebook.com/VietnamAirlines; Zalo Vietnam Airlines: oa.zalo.me/3149253679280388721; liên hệ Tổng đài 1900 1100 hoặc các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc.