Đại siêu thị Emart Gò Vấp có diện tích hơn 3ha với tổng vốn đầu tư lên tới 60 triệu USD (tương đương 1.350 tỷ đồng). Bắt đầu khởi công xây dựng vào đầu năm 2015 và đi vào hoạt động vào đúng dịp cuối năm, Emart Gò Vấp được kì vọng đáp ứng nhu cầu mua sắm và tạo thói quen tiêu dùng hiện đại cho người Việt với các sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý. Emart Gò Vấp gồm hai phần chính là khu siêu thị với diện tích 6.000m2 phục vụ các mặt hàng đa dạng từ nhu yếu phẩm, sản phẩm tươi sống đến hàng gia dụng, điện máy, thời trang…; và khu dịch vụ tiện ích gồm các cửa hàng ăn uống, khu vui chơi, giáo dục trẻ em…
Ông Choi Kwang Ho tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em.
Ông Choi Kwang Ho, Giám đốc Emart Việt Nam cho biết: “Sự lớn mạnh của Emart sẽ đồng hành cùng sự phát triển của Việt Nam. Do đó, 95% mặt hàng của Emart có xuất xứ trong nước. Bằng chất lượng và giá cả tốt nhất cũng như cung cách phục vụ phù hợp với đặc điểm mua sắm của khách hàng người Việt, Emart cam kết đặt trách nhiệm lên trên hết và nỗ lực trở thành địa điểm mua sắm thân thiết cho người dân địa phương”.
Đến với lễ khai trương Emart, khách hàng sẽ được tham quan, mua sắm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm giá lên tới 50% cùng hàng chục ngàn quà tặng và giải thưởng như mũ bảo hiểm Emart, túi môi trường Emart, xe máy SH 150i, Tivi Samsung... Đồng thời, khách hàng còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như chụp ảnh với tuyết lấy ngay, vòng quay may mắn, phi tiêu, vẽ mặt… Đặc biệt, khách hàng đến Emart Gò Vấp sẽ được thưởng thức các món ăn chế biến sẵn độc đáo của xứ sở Kim Chi như kimpap truyền thống cùng nhiều món ăn Châu Á độc đáo khác… Với những ưu đãi mua sắm và các hoạt động vui chơi giải trí độc đáo, Emart Gò Vấp hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng một không gian mua sắm sôi động và hấp dẫn, nhất là trong thời điểm Tết Nguyên Đán đang đến rất gần.
Đại diện trẻ em nhận mũ bảo hiểm từ chương trình “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ” của Emart.
Tại buổi họp báo giới thiệu sự kiện khai trương đại siêu thị Emart Gò Vấp diễn ra vào ngày 23/12, các khách mời và báo giới được tham quan và trải nghiệm mô hình hoạt động của Emart. Bên cạnh đó, triển lãm ảnh về hoạt động xã hội của Emart tại Việt Nam giúp khách mời hiểu thêm về những giá trị nhân văn mà tập đoàn hướng đến cũng như những đóng góp của doanh nghiệp cho cộng đồng. Trong đó nổi bật nhất là chương trình “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ”, chương trình phối hợp giữa Emart và Ủy ban ATGT Quốc gia trao tặng 50.000 nón bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tiểu học trong vòng 5 năm (từ năm 2015 đến năm 2020); Dự án Thư viện đồ chơi Hy vọng cho trẻ em do tập đoàn Shinsegae hợp tác với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội thực hiện. Hơn nữa, lễ khai trương Đại siêu thị Emart Gò Vấp diễn ra đúng dịp kỷ niệm 23 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc; điều đó cho thấy sự đầu tư của Emart vào Việt Nam không chỉ đơn thuần là về mặt kinh tế, lợi nhuận mà còn là lời cam kết góp phần đẩy mạnh sự phát triển bền vững trong mọi lĩnh vực giữa hai quốc gia.
Emart tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em các trường học tại TP.HCM.
Là đại siêu thị đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn Emart, Emart Gò Vấp là bước khởi động quan trọng trong kế hoạch thâm nhập và tham vọng thống lĩnh thị trường bán lẻ trong nước, trong tương lai là hệ thống Emart rộng khắp TP.HCM cũng như Việt Nam.
Kiều Doanh (Nguồn: Emart)