Ông Alexandre- CEO Lazada chia sẻ về cột mốc 4 năm tại Việt Nam
Sau 4 năm, Lazada Việt Nam đã và đang tăng trưởng vượt bậc với 3.000 nhà bán hàng, 500.000 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau, hơn 1,5 triệu lượt truy cập mỗi ngày trong đợt cao điểm (Cách mạng mua sắm trực tuyến). Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, hệ thống cơ sở vật chất phục vụ hậu cần của Lazada cũng được đầu tư với 2 nhà kho tại TP HCM, một nhà kho tại Hà Nội và 35 điểm phân phối.
Ông Alexandre Dardy, CEO của Lazada chia sẻ: “Từ những ngày đầu, xác định Việt Nam là một thị trường giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để liên tục cải tiến và hoàn thiện dịch vụ. Cùng với các trang TMĐT khác, xuyên suốt 4 năm, Lazada đã góp phần định hình thị trường, nâng cao trải nghiệm và niềm tin của người tiêu dùng, tạo cơ hội cho doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực.”
Giới thiệu phần thưởng bất ngờ 100 triệu đồng mà Lazada mang lại cho khách hàng mua sắm trực tuyến dịp sinh nhật
Hơn 4 năm tại thị trường Việt Nam , Lazada đã triển khai nhiều mô hình như : Marketplace của Lazada ngay sau khi được đưa vào hoạt động đã nhanh chóng chiếm 80% tổng giá trị hàng hóa (GMV). Lazada đã cho ra đời và nâng cấp Lazada App với nhiều hoạt động kích cầu mua sắm trên di động, nâng số giao dịch trên nền tảng này lên tới 50% tổng giá trị giao dịch…
Tổng quan kho hàng Lazada tại TP.HCM
Tính đến nay, Lazada đã tuyển dụng và đào tạo hơn 1.000 nhân viên trên khắp cả nước, đóng góp vào việc xây dựng một đội ngũ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chung của thị trường trong nước. Lazada đã đạt giải thưởng Top 100 nơi làm việc tốt nhất trong hai năm liền được bình chọn bởi tập đoàn giải pháp nhân sự hàng đầu thế giới Anphabe.
Chào mừng sinh nhật năm thứ tư hoạt động tại Việt Nam, Lazada chính thức ra mắt nhà kho với quy mô lớn tại TP.HCM (diện tích 12.100m vuông, vận hành bởi hệ thống công nghệ hiện đại) đáp ứng lượng giao dịch hàng hóa mỗi ngày trên cả nước
Doanh Doanh (Nguồn: Lazada)