Kho hàng Lazada hoạt động hết công suất trong dịp cao điểm.
Dịp này, Lazada đã mang đến trải nghiệm mua sắm đồng nhất từ trang web đến nền tảng di động cho khách hàng với hơn 6 triệu lượt truy cập trong thời gian 4 ngày. Tổng số các mặt hàng được đặt mua trong chiến dịch này chỉ riêng ở Việt Nam đã đạt gần 150.000 sản phẩm.
Nắm bắt xu hướng thương mại di động, Lazada đã đẩy mạnh các hoạt động kích cầu mua sắm thông qua ứng dụng Lazada phiên bản 2.0, tạo điều kiện cho các giao dịch qua ứng dụng di động tăng cao, chiếm gần 70% so với tổng giá trị hàng hóa thu về (GMV).
Theo thống kê ghi nhận được, điện thoại và sản phẩm dành cho bé (tã giẩy) với mức ưu đãi lên đến 50% là những danh mục hàng hóa nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khách hàng mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, Lazada đã mở rộng liên kết đến hơn 2.000 thương hiệu trong và ngoài nước, trong đó bao gồm những thương hiệu được người tiêu dùng yêu mến như Huggies, Samsung, Lenovo, Sapporo, Sandisk… để mang đến một nguồn hàng hóa đa dạng và chất lượng, phục vụ nhu cầu khách hàng.
Phương Doanh (Nguồn: Lazada VN)