Bắt tay với DigiWorld phân phối thiết bị đầu cuối, MobiFone sẽ khai trương cửa hàng bán lẻ điện thoại đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh ngày 19/10, sau đó sẽ tiếp tục được mở rộng ra các tỉnh thành khác.
Trong định hướng phát triển mới, MobiFone không chỉ cung cấp dịch vụ viễn thông mà còn bán cả sản phẩm phần cứng, sản phẩm CNTT. Bán lẻ sẽ dần trở thành trụ cột kinh doanh của MobiFone trong giai đoạn tới.
Như vậy, sau hai nhà mạng là Viettel và VNPT, MobiFone là nhà mạng thứ ba trong nước nhảy vào thị trường bán lẻ thiết bị đầu cuối (trong đó, Viettel là nhà mạng tiên phong).
Ngoài việc tạo sự cạnh tranh về giá bán thiết bị đầu cuối, MobiFone có thể áp dụng các gói cước, chế độ ưu đãi với khách hàng mua sản phẩm, đưa ra các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi cùng những thiết bị đầu cuối khi bán cho khách hàng.