Quay lại Dân trí
Dân Sinh

TUBRR quản lý hơn 1.000 kênh YouTube, sở hữu 3 nút kim cương

Sau 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hệ thống kênh do TUBRR quản lý đã lên tới 1.000 kênh, sở hữu 3 nút kim cương, bình quân mỗi tháng thu hút hơn 5 tỷ lượt xem và hơn 40 triệu người đăng ký. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu đang hợp tác cùng TUBRR như Ca sĩ Thu Minh, Tròn Mama, Ẩm thực mẹ làm, Trung Ngon, Changmin Makeup.

Ngày 21/10/2023, hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh (Multi-Channel Network - MCN) TUBRR đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) với chủ đề “DIAMOND IN THE ROUGH - Kim cương ẩn giấu”. Đây cũng là dịp để TUBRR tri ân đến các đối tác đồng thời mở ra một hành trình mới đầy hy vọng phía trước.

1

TUBRR có 10 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển tại các thị trường Châu Âu, thương hiệu đã chứng minh được tầm vóc của một MCN lớn khi quản lý hàng nghìn kênh, hỗ trợ các nhà sáng tạo xây dựng chiến lược phát triển, mở rộng hợp tác và tối ưu thu nhập.

Ngay khi ra mắt tại Việt Nam cũng như khu vực APAC, TUBRR đã thể hiện nhất quán thông điệp “mỗi nhà sáng tạo là một viên kim cương quý giá”, cần được tạo điều kiện thuận lợi để phát huy tối đa giá trị vốn có, trở nên lấp lánh và rực rỡ hơn.

Sau 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hệ thống kênh do TUBRR quản lý đã lên tới hơn 1.000 kênh, sở hữu 3 nút kim cương, bình quân mỗi tháng thu hút hơn 5 tỷ lượt xem và hơn 40 triệu người đăng ký. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu đang hợp tác cùng TUBRR như Ca sĩ Thu Minh, Tròn Mama, Ẩm thực mẹ làm, Trung Ngon, Changmin Makeup…

Trong khuôn khổ của Lễ kỷ niệm 1 năm ra mắt, TUBRR đã thực hiện ký kết hợp tác với các đơn vị đối tác mới là DAO Entertainment, OTA Network và Phượt Luôn.

2

DAO Entertainment là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm âm nhạc, với sự tham gia của hơn 1.500 nghệ sĩ, hãng thu âm và đơn vị truyền thông. DAO Entertainment là cái tên hợp tác cùng nhiều ca sĩ trẻ đình đám hiện nay như Amee, Hoàng Dũng, Vương Anh Tú, Hương Ly hay Orange.

Bên cạnh mảng âm nhạc, việc bắt tay với OTA Network - mạng lưới đa kênh chuyên biệt dành cho các nhà sáng tạo về game, có sự tham gia của các game thủ hàng đầu như Chim sẻ đi nắng, DK Khỉ, Pew Pew hay Tùng Họa Mi cho thấy tầm nhìn phát triển của TUBRR trong thị trường ngách này.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc TUBRR chia sẻ về định hướng của MCN từ nay đến năm 2025 cho biết, tiếp nối chặng đường “khai phá kim cương” của năm 2023 sẽ là nhiều hành trình mới, “chế tác” và “lan tỏa” những giá trị còn tiềm ẩn của các nhà sáng tạo.

Để thực hiện tốt những mục tiêu đó, TUBRR không ngừng phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác tin cậy trong ngành nội dung số nhằm tạo ra hệ sinh thái đa dạng, hỗ trợ tối đa nhu cầu của các nhà sáng tạo.