Quay lại Dân trí
Dân Sinh
  1. Diễn đàn Dân sinh

390 triệu đồng thưởng khách hàng góp ý cho Viettel

Sáng 1/7/,, sự kiện "Lắng nghe để phát triển" của Viettel tổ chức tại Hà Nội công bố và trao thưởng cho những ý kiến đóng góp của khách hàng được ghi nhận từ tháng 10/2014 đến 4/2015, 39 ý kiến trao thưởng lần này, được chọn lựa trong hơn 41.000 ý kiến đóng góp của khách hàng.

.

Tại lễ trao giải, Viettel cho biết, hơn một nửa số ý kiến đạt giải đã được Viettel đưa vào áp dụng trong thực tế. Thống kê cho thấy, 70% trong số hơn 41.000 ý kiến khách hàng gửi cho Viettel tập trung góp ý cải tiến những tính năng mới trên nền sản phẩm cũ mà Viettel đang cung cấp. 

 

Nhân dịp này, BTC chương trình cũng lựa chọn và trao thưởng cho các khách hàng tâm huyết có gắn bó với các dịch vụ lâu năm và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực nhất. 
Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức chương trình "Lắng nghe để phát triển" nhưng là năm đầu tiên các ngày hội quý được tổ chức đều đặn 3 tháng/ lần thể hiện mong muốn của Viettel được lắng nghe và chia sẻ với Khách hàng thường xuyên hơn nữa. 

Sự kiện ngày hội "Lắng nghe "ở Hà Nội mở đầu cho chuỗi hoạt động Cảm ơn khách hàng của Viettel năm 2015. Chương trình thứ 2 sẽ dành cho các khách hàng phía Nam, tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh vào đầu tháng 8/2015. 
Ngoài ra, tất cả các khách hàng trên toàn quốc sẽ cùng gặp nhau vào Lễ hội thường niên “lắng nghe để phát triển” vào tháng 10/2015.

 

Theo số liệu thống kê, trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được hơn 2,4 tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. Mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài 19008198, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,… Năm nay, Viettel dành ngân sách 3,2 tỷ đồng để làm phần thưởng và quà tặng cho các khách hàng có đóng góp ý kiến hay nhất.
Tin liên quan