Quay lại Dân trí
Dân sinh
  1. Diễn đàn Dân sinh

Amway ra mắt dòng chăm sóc da cao cấp Artistry Supreme LX

Vừa qua, Amway Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, chính thức ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp Artistry Supreme LX. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và các thành phần quý hiếm trong tự nhiên của Top 5 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp bán tốt nhất trên toàn thế giới – Artistry, do Amway độc quyền phát triển và phân phối.

 

Artistry là thương hiệu chăm sóc da và mỹ phẩm dành cho phụ nữ, xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 1950. Ngày nay, Artistry đem đến những sản phẩm chăm sóc da đặc biệt và mỹ phẩm trang điểm phù hợp với xu hướng được Thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ thuộc mọi lứa tuổi trên thế giới. Các sản phẩm của Artistry được gần 5 triệu phụ nữ sử dụng và yêu thích, cứ mỗi giây lại có 1 sản phẩm Artistry được bán ra. Sự thành công của thương hiệu được xây dựng trên 3 yếu tố: khám phá, khả năng sáng tạo, công nghệ tiên tiến.

 

Ban Giám đốc Amway Việt Nam cùng siêu mẫu Thanh Hằng trong sự kiện ra mắt sản phẩm

Artistry là Top 5 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp bán tốt nhất trên toàn thế giới, được Amway sản xuất và phân phối độc quyền. Artistry cung cấp các giải pháp chăm sóc da cao cấp được ứng dụng bởi khoa học tiên tiến để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trên toàn cầu. 

 

Màn trình diễn nghệ thuật trong chương trình.

Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam cho biết: ”Đối với Artistry Supreme LX, chúng tôi mong muốn mở ra kỷ nguyên mới cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp khi đó là sự kết hợp của công nghệ ưu việt và chiết xuất tế bào gốc từ thành phần tự nhiên. Qua đó, định hình Artistry là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đi đầu trong lĩnh vực công nghệ sáng chế và sản xuất dòng mỹ phẩm cao cấp, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt Nam”.