Ai cũng biết nhờ cú ngã của Văn Toàn mà chúng ta có được quả penalty quý giá, giúp ấn định tỷ số 2-1 trước đối thủ Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2020 cách đây ít hôm. Tuy nhiên, bất chấp việc pha phạm lỗi của cầu thủ đội bạn đã được tổ trọng tài cùng các chuyên gia xác định, nhiều CĐV Malaysia vẫn khăng khăng cho rằng cho rằng Toàn đã "ngã lươn". Một bộ phận fan quá khích nước bạn thậm chí còn tràn vào trang cá nhân của Văn Toàn để tấn công.
Thế nhưng khác với tưởng tượng của nhiều người rằng chắc Văn Toàn sẽ áp lực lắm, ngược lại, nam tiền vệ còn tranh thủ cơ hội này để phát triển brand quần áo của mình ra thị trường quốc tế luôn. Sau bức tâm thư bằng tiếng Anh để PR brand thì mới đây, Chủ tịch Văn Toàn còn nhanh tay ra mắt ngay mẫu áo mới lấy cảm hứng từ chính cú ngã 1 phát ăn ngay của mình.
Văn Toàn đã ra ngay mẫu áo mới cho brand của mình
Và quả thực, ngắm mẫu áo mới cũng thấy hình ảnh Văn Toàn ngã được design ở chính giữa áo. Thông điệp "It's real" trong trường hợp này hoàn toàn có thể hiểu là một lời khẳng định lại: "Đằng này ngã thật chứ không có ngã vờ nha cả nhà".
Quen là đúng vì nó được thiết kế cách điệu từ chính cú ngã này "ăn pen" này
Một vài bình luận hài hước của cư dân mạng:
- Ông hoàng quảng cáo, ông tổ ngành marketing, chúa tể cơ hội khi ra hẳn mẫu áo mới bằng cú ngã lấy penalty cho đội nhà.
- Thay vì Toàn trầm cảm vì dư luận xã hội thì dư luận xã hội trầm cảm vì Toàn.
- Người mạnh mẽ vượt qua thách thức, còn người thông minh chẳng những vượt qua mà còn biến thách thức thành cơ hội luôn.
- Vậy mà tui còn sợ Văn Toàn bị tổn thương tâm lý nên đi report hàng loạt comment của đám kia.
- 10 điểm xử lý khủng hoản truyền thông luôn anh ơi!!!
Ảnh: Tổng hợp