Để phục vụ người dân có nhu cầu gửi hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính trong thời gian TPHCM siết chặt giãn cách xã hội, từ ngày 25/8, Bưu điện Thành phố sẽ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại nhà. Khi khách hàng có yêu cầu, nhân viên bưu điện sẽ tới nhà nhận và chuyển tới cơ quan hành chính Nhà nước giải quyết.
Theo đó, các dịch vụ tiếp nhận hồ sơ tại nhà trong thời gian TPHCM siết chặt giãn cách gồm: Nộp hồ sơ xét tuyển vào đại học, hồ sơ nhận trợ cấp thất nghiệp, hồ sơ nhận trợ cấp BHXH một lần và các tài liệu, hồ sơ, giấy chứng nhận khác.
Tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu chuyển phát và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại nhà có thể đăng ký tại địa chỉ http://nhantaidiachi.hcmpost.vn hoặc liên hệ tổng đài (028)39247247 để được phục vụ.
Khi có kết quả, đến ngày hẹn, nhân viên bưu điện sẽ tới cơ quan hành chính nhận lại kết quả giải quyết thủ tục hành chính và nhanh chóng chuyển kết quả tới tận địa chỉ các tổ chức, cá nhân đã đăng ký.