Trong quá trình tạo ra sản phẩm, thường có hai nhân cách xuất hiện trong ý thức của Chu Hồng Y, một người là Chu Hồng Y - “người dùng tiểu bạch”, người còn lại là một Chu Hồng Y điềm tĩnh quan sát trải nghiệm người dùng để tìm ra nguyên nhân khắc phục.
Chu Hồng Y là một tỷ phú, doanh nhân nổi tiếng Trung Quốc, CEO Công ty Qihoo 360 và là Phó Chủ tịch Hiệp hội An toàn Không gian mạng Trung Quốc. Ông từng đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo về việc tạo ra sản phẩm bùng nổ, chẳng hạn như nhu cầu cứng, tần suất cao và tư duy “tiểu bạch”. Những ý tưởng này hiện nay đều đã được chấp nhận rộng rãi và trở thành kim chỉ nam định hướng cho rất nhiều nhà khởi nghiệp.

Cuốn sách "Chu Hồng Y và Qihoo 360" nằm trong "Tủ sách doanh nhân hàng đầu châu Á" giới thiệu về các doanh nhân hàng đầu châu Á trong các lĩnh vực kinh doanh của thời đại mới 4.0 cùng những thành công và cả thất bại của họ trong quá trình khởi nghiệp và gầy dựng. Những doanh nghiệp hàng đầu mà họ và các cộng sự đang dẫn dắt hiện đang phát triển mạnh mẽ, ghi dấu ấn đặc sắc, tác động to lớn đến sự tăng trưởng của nền kinh tế Trung Quốc nói riêng và của khu vực, quốc tế nói chung.