Quay lại Dân trí
Dân Sinh
  1. Diễn đàn Dân sinh

Chuỗi âm nhạc Hảo Hảo Music Box quyên góp ủng hộ trẻ mồ côi và khó khăn do Covid-19

Từ nay đến hết tháng 7/2022, Hảo Hảo sẽ liên tục tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc "Hảo Hảo Music Box" để tri ân người tiêu dùng trên cả nước đã đóng góp vào thành công của thương hiệu, đặc biệt, chương trình sẽ đóng góp đến Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, cùng chung tay trong việc chăm lo tương lai cho những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với ngân sách lên đến đến hơn 3 tỉ đồng.

“Hảo Hảo Music Box” bao gồm 6 sự kiện âm nhạc được tổ chức trên 6 tỉnh, thành trên cả nước, quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích. Với sân khấu mang đậm nét đặc trưng của mỗi tỉnh thành cùng với hình thức livestream 360 độ mới lạ, độc đáo, “Hảo Hảo Music Box” hứa hẹn sẽ mang lại những cảm giác trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các đêm nhạc được tổ chức trực tuyến và được phát trên kênh TikTok, Facebook, YouTube của mì Hảo Hảo.

Hao Hao Music Box

Trong mỗi đêm nhạc, bên cạnh cơ hội được giao lưu với những ca sĩ khách mời, người xem còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn để trúng phần quà là 1 chiếc loa handmade được gia công bởi các bạn tại Hội Bảo trợ người Khuyết tật TP. HCM (do Hảo Hảo tài trợ) nhằm mục đích tạo công việc làm cho các bạn. Chiếc loa handmade sẽ được gửi cùng với bức thư cảm ơn do chính các bạn viết tặng.

Được biết, sự kiện trên để chào mừng Hảo Hảo vừa chính thức được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - Vietkings xác lập kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2020), và là “Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021). 

Tin liên quan
Hà Nam: Giảm nghèo đa chiều bền vững

Hà Nam: Giảm nghèo đa chiều bền vững

Trong giai đoạn 2021–2025, Hà Nam đã dành trên 500 tỷ đồng thực hiện mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững. Phấn đấu cuối năm 2025, tỷ lệ hộ nghèo...