Quay lại Dân trí
Dân sinh
  1. Diễn đàn Dân sinh

  2. Văn hóa - Giải trí

“Chuyện cũ bỏ qua” trở thành MV có lượt xem “khủng" nhất của Bích Phương chỉ sau 24h

Không hề báo trước, Bích Phương bỗng dưng ra MV Tết, mà lại càng bất ngờ hơn khi “Chuyện cũ bỏ qua" đã xô đổ mọi kỉ lục trước đây của cô nàng, giành vị trí đầu bảng MV có lượt xem cao nhất trong vòng 24 giờ.

 

Người người nhà nhà ra MV đều tích cực “nhá hàng", kêu gọi fan chờ đợi hay ủng hộ. Bích Phương thì lại khác, bỗng một ngày đẹp trời đã thấy tung MV mới “Chuyện cũ bỏ qua" vào đúng 0:00 ngày 26/12/2018. Mà đặc biệt đây lại còn là màn ăn Tết sớm của cô nàng với nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng - chủ nhân của bản hit “Bao giờ lấy chồng" đình đám cách đây hai năm - hứa hẹn là sẽ tiếp tụp làm mưa làm gió màu Tết này.

 

“Chuyện cũ bỏ qua" là MV đón Tết sớm của Bích Phương sau hai năm chưa ra MV Tết.

 

Với sự tái xuất của cặp đôi “lầy lội" này, “Chuyện cũ bỏ qua" đã được các fan ủng hộ như vũ bão, nhanh chóng lọt top trending và danh sách những video được xem nhiều nhất chỉ sau vài giờ ra mắt. Và kết quả lại càng bất ngờ khi MV không hề được quảng bá trước này đã “chễm chệ" trên Top 1 video được xem nhiều nhất thế giới trong ngày đầu tiên ra mắt.

 

“Chuyện cũ bỏ qua" đã leo lên top 1 video được xem nhiều nhất thế giới với gần 7 triệu lượt xem.

 

Kết thúc 24 giờ đầu tiên, “Chuyện cũ bỏ qua" đã thu hoạch được 8,3 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành MV có lượt xem cao nhất của Bích Phương, vượt qua cả Bùa Yêu với hơn 5 triệu lượt xem. Sở hữu thêm 69.000 lượt yêu thích và hơn 4.000 bình luận, đây chắc hẳn là màn ăn Tết sớm tưng bừng mà Bích Phương dành tặng cho các fan nhân dịp năm mới sắp đến.

 

Sau hai ngày ra mắt, “Chuyện cũ bỏ qua" đã chạm mốc 10 triệu lượt view, và thuộc Top Trending của Youtube.

 

Thừa thắng xông lên từ màn kết hợp cực xịn trong “Bao giờ lấy chồng", Bích Phương và Huỳnh Hiền Năng quyết định tiếp tục mang đến một lời nhắn ý nghĩa cho mùa Tết này - “Chuyện cũ bỏ qua, Tết cười thả ga". Bộ đôi này luôn có tài riêng trong việc sáng tạo những thông điệp mới mẻ lại vô cùng gần gũi nên dễ dàng “bắt tim" fan giữa muôn vàn thông điệp mùa Tết.

 

Thông điệp dễ thương, gần gũi được lồng ghép trong “Chuyện cũ bỏ qua".

 

Với những kỉ lục “khủng” như thế ngay từ khi ra mắt, “Chuyện cũ bỏ qua" hẳn sẽ là một trong những xu hướng hot nhất Tết năm, chắc chắn cũng sẽ không kém cạnh cơn sốt “Bao giờ lấy chồng" cách đây hai năm.