Quay lại Dân trí
Dân Sinh
  1. Diễn đàn Dân sinh

Công bố chính thức logo thương hiệu gạo Việt Nam

Tại Festival Lúa gạo Việt Nam lần 3, Bộ NN&PTNT sẽ công bố chính thức logo thương hiệu gạo Việt Nam, góp phần định hình thương hiệu gạo Việt trên trường quốc tế.

 

Gạo Việt Nam đã có mặt tại 150 quốc gia nhưng chưa có logo thương hiệu để phân biệt với gạo của các nước khác. Sẽ có khoảng 1.200 gian hàng tham gia Festival Lúa gạo Việt Nam lần 3 dự kiến được tổ chức từ ngày 18 - 24/12. Những gian hàng này sẽ được giảm phí tham dự để góp phần quảng bá thương hiệu lúa gạo Việt.

Gạo Việt Nam sẽ chính thức có logo thương hiệu.

 

Tại Festival sẽ có hàng loạt chuỗi hoạt động như: triển lãm, hội thảo bổ trợ qua lại cho nhau giúp nông dân, doanh nghiệp có cơ hội quảng bá sản phẩm và giúp nhà khoa học, nhà quản lý có cái nhìn sâu và đầy đủ hơn về ngành hàng lúa gạo Việt.

Tin liên quan
Hà Nam: Giảm nghèo đa chiều bền vững

Hà Nam: Giảm nghèo đa chiều bền vững

Trong giai đoạn 2021–2025, Hà Nam đã dành trên 500 tỷ đồng thực hiện mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững. Phấn đấu cuối năm 2025, tỷ lệ hộ nghèo...