Cho-A Pharm được biết đến như một thương hiệu thành công trong việc "Giúp mọi người khoẻ mạnh và hạnh phúc khỏi bệnh tật"- đúng như tôn chỉ của công ty từ ngày đầu thành lập (1988). Đến nay, Cho-A Pharm hiện sản xuất khoảng 200 loại thuốc và thực phẩm tốt cho sức khoẻ. Dino là một trong những sản phẩm thành công của Cho-A Pharm tại thị trường Hàn Quốc. Nhằm tiếp tục phổ biến những sản phẩm vừa có giá trị dinh dưỡng vừa tạo niềm vui cho trẻ em từ 3-12 tuổi, Dino chính thức được phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
Dino là nước uống dinh dưỡng, có bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, như kẽm, magie, can-xi, vitamin D. Sản phẩm gồm 2 loại là: Long Dino (với vị táo tươi ngon) và Smart Dino ( vị sữa béo thơm).
Cả hai hương vị đều phù hợp với khẩu vị của trẻ: vừa có giá trị dinh dưỡng, lại vừa phù hợp với khẩu vị của trẻ. Dino được đánh giá là tạo ra sự khác biệt trong phân khúc thực phẩm dinh dưỡng và nước giải khát dành cho trẻ nhỏ. Chính những ưu điểm này giúp sản phẩm tự tin chinh phục thị vốn đang phân cực khá rõ ràng Việt Nam.
Hiện, Dino được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối tại hệ thống của CitiMart, B's Mart, Circle K trên địa bàn. Sản phẩm được bán với giá 14.000 đồng/ túi 120 ml.
Trong dịp chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, Cho-A Pharm phát động nhiều chương trình khuyến khích và chia sẻ bí quyết nuôi dạy trẻ. Trong đó có hoạt động đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế của Đài Truyền hình TPHCM mang tên Khôn lớn từng ngày. Chương trình gồm chuỗi 24 tập phim gồm các câu chuyện nuôi dạy con của 6 gia đình người nổi tiếng. Nội dung xoay quanh vấn đề cha mẹ có nên thưởng khi bé làm điều hay, và làm sao khuyến khích trẻ làm điều tốt. Qua đó, bố mẹ có thể giúp trẻ phát triển các kỹ năng mềm để trở thành những công dân tốt trong tương lai. Khôn lớn từng ngày với sự đồng hành của Dino dự kiến sẽ bắt đầu phát sóng vào cuối tháng 1/2017 đến tháng 6/2016.
Truy cập tại: fanpage chính thức của Dino và Kênh Youtube của Dino
Doanh Doanh/BTC