Những ngày qua một số trang mạng xã hội có đăng tải nhiều bài viết với nội dung Công ty CP dược phẩm Vshine (gọi tắt là Công ty Vshine) kinh doanh nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN - PV) hết hạn giấy xác nhận công bố chất lượng sản phẩm, và kinh doanh sản phẩm TPCN cho trẻ nhỏ sai quy định, phía Vshine đã lên tiếng cho biết tất cả các thông tin nói trên là sai sự thật.
Theo đại diện Vshine, sau khi một số trang xã hội đăng tải thông tin, phía công ty đã làm việc với đại diện các cơ quan này. Bước đầu, các cơ quan nhận thấy mình thông tin chưa trung thực, khách quan về các sản phẩm của công ty, đồng thời đã tiến hành gỡ bài viết.
Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm TPCN được Cục ATTP cấp phép sản xuất cho doanh nghiệp khác, nhưng cũng bị một số đối tượng lợi dụng quy kết cho Vshine sản xuất.
“Một số đối tượng lợi dụng thông tin trên các mạng xã hội cho rằng: sản phẩm Susu dành cho đường tiêu hoá là của Công ty, nhưng lại ghi là Cốm điều trị tiêu chảy (Sản phẩm này không có trong danh mục được cấp Giấy xác nhận công bố của Cục ATTP). Chúng tôi khẳng định các đối tượng này đã cố tình vu khống doanh nghiệp khi sản phẩm Susu dành cho đường tiêu hoá được cấp Giấy xác nhận công bố của Cục ATTP”, một lãnh đạo Vshine nói.
Vshine khẳng định các sản phẩm đạm dinh dưỡng Ovan Teen, Siro ho Vshine Gold, Susu dành cho đường tiêu hoá, vina gan… là các sản phẩm được Cục ATTP cấp phép đầy đủ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cho phép. Công ty là nhà phân phối kinh doanh theo đúng các quy định của nhà nước. Trước việc dư luận đồn đoán rằng sản phẩm nhái nhãn mác của các sản phẩm khác trên thị trường, lãnh đạo Vshine cho biết: Sản phẩm đạm dinh dưỡng Ovan Teen được Cục ATTP cấp phép sau khi đã xem xét đầy đủ tất cả các tiêu chí về chất lượng mẫu mã… nên việc lợi dụng thông tin mạng để đồn đoán, quy kết là sản phẩm sai là không được, chỉ có cơ quan chức năng mới có quyền kết luận sản phẩm đúng hay sai.
Những năm qua, Công ty đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm phục vụ cho sức khỏe của người dân. Nhiều sản phẩm của Công ty được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.