Quay lại Dân trí
Dân sinh
  1. Diễn đàn Dân sinh

Ford Việt Nam thiết lập những kỷ lục bằng chất lượng sản phẩm

Với doanh số dự báo tăng trưởng 39% so với năm 2015 của Ford Việt Nam vào năm 2016, Ford Việt Nam khẳng định, giá trị về chất lượng của các dòng sản phẩm “Một Ford” (One Ford) đang tăng trưởng mạnh mẽ. Sự tăng trưởng như một hiện tượng của các dòng xe được trang bị động cơ EcoBoost là minh chứng cho thấy, Ford đã và đang đi xa hơn trong việc sản xuất các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

 

Động cơ EcoBoost sử dụng kết hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp với turbo tăng áp và thời gian mở van biến thiên để giúp động cơ tiết kiệm thêm 20% nhiên liệu và giảm 15% lượng khí thải CO2 so với các động cơ có dung tích lớn hơn mà không làm ảnh hưởng đến công suất. Những hiệu quả đạt được của động cơ EcoBoost được đánh giá cao hơn các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu tiên tiến khác.
Năm 2016, động cơ “nhỏ nhưng có võ” EcoBoost 1.0L chiến thắng lần thứ Năm liên tiếp lễ trao giải thưởng Động cơ Quốc tế của năm 2016 kể từ khi ra mắt. Tại Việt Nam, Ecoboost đã có trên các dòng xe nhỏ thể thao Fiesta 1.0L, xe du lịch hạng trung an toàn và thông minh hàng đầu Focus 1.5L và đặc biệt là Explorer 2.3L hoàn toàn mới vừa chính thức được giao đến tay khách hàng tuần qua. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, mang đậm phong cách thể thao đa dụng mạnh mẽ, sang trọng... Ford Explorer đã tạo ra một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV loại sang cỡ lớn.
Ford Việt Nam chuẩn bị kết thúc năm 2016 với doanh số tăng khoảng 39% so với năm 2015, lần đầu tiên trong lịch sử đạt mốc gần 29.000 xe bán ra, được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của thị trường đối với toàn bộ các dòng xe Ford tại Việt Nam, đặc biệt là các dòng xe EcoSport, Ranger và Transit. Kết quả kinh doanh của Ford Việt Nam trong cả năm 2016 hứa hẹn sẽ đánh dấu một kỷ lục mới đầy ấn tượng, giúp Ford vững vàng “Top 3” thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam.


Với chiến lược kinh doanh “One Ford”, áp dụng hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của hãng gồm “Một đội ngũ thống nhất, Một kế hoạch, Một mục tiêu”, nhằm tối ưu hoá nguồn lực toàn cầu, ứng dụng rộng rãi công nghệ mới. Tại Việt Nam, việc mở rộng các dòng sản phẩm toàn cầu đã giúp Ford tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mới và sự thành công của các dòng xe chủ chốt trong chiến lược One Ford như Ranger, Everest hay động cơ EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu đã cho thấy, nhu cầu tiêu dùng đã được đáp ứng và vượt lên trên mong đợi của khách hàng nhờ các dòng xe Ford năng động tại Việt Nam.
Năm 2016,  Ford Việt Nam cũng chào đón thêm các đại lý uỷ quyền và trung tâm bảo dưỡng chính hãng, nâng tổng số các chi nhánh và xưởng dịch vụ toàn quốc lên con số 35 bao gồm cả các trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng. Cùng với việc không ngừng đào tạo đội ngũ nhân viên và chuẩn hoá quy trình dịch vụ, việc mở rộng đại lý và trung tâm bảo dưỡng chính hãng là bước phát triển chiến lược của Ford Việt Nam, nhằm nâng cao giá trị bán lại của xe Ford và đem lại những trải nghiệm tốt hơn và thuận tiện hơn cho khách hàng, hướng đến sự hài lòng cao nhất.
Năm 2016, Ford tiếp tục tuyên truyền về an toàn giao thông với con số hơn 11.000 người đã được đào tạo về kỹ năng lái xe an toàn, trong khuôn khổ chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn, thân thiện môi trường” trên cả nước trong suốt 9 năm qua. Quỹ Ford hàng năm tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức phi lợi nhuận trong chương trình xây dựng sân chơi sáng tạo cho trẻ em tại thành phố Hà Nội, vì một tầm nhìn phát triển toàn diện hơn. Chiến dịch tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông với nòng cốt là giới trẻ mang tên – “K0 Còi” sau 4 năm triển khai và lan toả đã đặt thêm một bức tiến mới với chiến dịch mở rộng ‘K0 Cồn’.
Phát triển bền vững, làm cho cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn bằng cách thay đổi cách thức di chuyển trên toàn thế giới, dựa trên các giá trị của Chất lượng - An toàn - Thông minh - Xanh là con đường mà tập đoàn Ford cũng như Ford Việt Nam đang thực hiện và hướng tới.

 

Động cơ EcoBoost sử dụng kết hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp với turbo tăng áp và thời gian mở van biến thiên để giúp động cơ tiết kiệm thêm 20% nhiên liệu và giảm 15% lượng khí thải CO2 so với các động cơ có dung tích lớn hơn mà không làm ảnh hưởng đến công suất. Những hiệu quả đạt được của động cơ EcoBoost được đánh giá cao hơn các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu tiên tiến khác. 
Năm 2016, động cơ “nhỏ nhưng có võ” EcoBoost 1.0L chiến thắng lần thứ Năm liên tiếp lễ trao giải thưởng Động cơ Quốc tế của năm 2016 kể từ khi ra mắt. Tại Việt Nam, Ecoboost đã có trên các dòng xe nhỏ thể thao Fiesta 1.0L, xe du lịch hạng trung an toàn và thông minh hàng đầu Focus 1.5L và đặc biệt là Explorer 2.3L hoàn toàn mới vừa chính thức được giao đến tay khách hàng tuần qua. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, mang đậm phong cách thể thao đa dụng mạnh mẽ, sang trọng... Ford Explorer đã tạo ra một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV loại sang cỡ lớn. 
Ford Việt Nam chuẩn bị kết thúc năm 2016 với doanh số tăng khoảng 39% so với năm 2015, lần đầu tiên trong lịch sử đạt mốc gần 29.000 xe bán ra, được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của thị trường đối với toàn bộ các dòng xe Ford tại Việt Nam, đặc biệt là các dòng xe EcoSport, Ranger và Transit. Kết quả kinh doanh của Ford Việt Nam trong cả năm 2016 hứa hẹn sẽ đánh dấu một kỷ lục mới đầy ấn tượng, giúp Ford vững vàng “Top 3” thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam. 
Với chiến lược kinh doanh “One Ford”, áp dụng hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của hãng gồm “Một đội ngũ thống nhất, Một kế hoạch, Một mục tiêu”, nhằm tối ưu hoá nguồn lực toàn cầu, ứng dụng rộng rãi công nghệ mới. Tại Việt Nam, việc mở rộng các dòng sản phẩm toàn cầu đã giúp Ford tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mới và sự thành công của các dòng xe chủ chốt trong chiến lược One Ford như Ranger, Everest hay động cơ EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu đã cho thấy, nhu cầu tiêu dùng đã được đáp ứng và vượt lên trên mong đợi của khách hàng nhờ các dòng xe Ford năng động tại Việt Nam. 
Năm 2016,  Ford Việt Nam cũng chào đón thêm các đại lý uỷ quyền và trung tâm bảo dưỡng chính hãng, nâng tổng số các chi nhánh và xưởng dịch vụ toàn quốc lên con số 35 bao gồm cả các trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng. Cùng với việc không ngừng đào tạo đội ngũ nhân viên và chuẩn hoá quy trình dịch vụ, việc mở rộng đại lý và trung tâm bảo dưỡng chính hãng là bước phát triển chiến lược của Ford Việt Nam, nhằm nâng cao giá trị bán lại của xe Ford và đem lại những trải nghiệm tốt hơn và thuận tiện hơn cho khách hàng, hướng đến sự hài lòng cao nhất.
Năm 2016, Ford tiếp tục tuyên truyền về an toàn giao thông với con số hơn 11.000 người đã được đào tạo về kỹ năng lái xe an toàn, trong khuôn khổ chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn, thân thiện môi trường” trên cả nước trong suốt 9 năm qua. Quỹ Ford hàng năm tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức phi lợi nhuận trong chương trình xây dựng sân chơi sáng tạo cho trẻ em tại thành phố Hà Nội, vì một tầm nhìn phát triển toàn diện hơn. Chiến dịch tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông với nòng cốt là giới trẻ mang tên – “K0 Còi” sau 4 năm triển khai và lan toả đã đặt thêm một bức tiến mới với chiến dịch mở rộng ‘K0 Cồn’. 
Phát triển bền vững, làm cho cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn bằng cách thay đổi cách thức di chuyển trên toàn thế giới, dựa trên các giá trị của Chất lượng - An toàn - Thông minh - Xanh là con đường mà tập đoàn Ford cũng như Ford Việt Nam đang thực hiện và hướng tới. 
Tiến Luyến
Động cơ EcoBoost sử dụng kết hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp với turbo tăng áp và thời gian mở van biến thiên để giúp động cơ tiết kiệm thêm 20% nhiên liệu và giảm 15% lượng khí thải CO2 so với các động cơ có dung tích lớn hơn mà không làm ảnh hưởng đến công suất. Những hiệu quả đạt được của động cơ EcoBoost được đánh giá cao hơn các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu tiên tiến khác. 
Năm 2016, động cơ “nhỏ nhưng có võ” EcoBoost 1.0L chiến thắng lần thứ Năm liên tiếp lễ trao giải thưởng Động cơ Quốc tế của năm 2016 kể từ khi ra mắt. Tại Việt Nam, Ecoboost đã có trên các dòng xe nhỏ thể thao Fiesta 1.0L, xe du lịch hạng trung an toàn và thông minh hàng đầu Focus 1.5L và đặc biệt là Explorer 2.3L hoàn toàn mới vừa chính thức được giao đến tay khách hàng tuần qua. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, mang đậm phong cách thể thao đa dụng mạnh mẽ, sang trọng... Ford Explorer đã tạo ra một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV loại sang cỡ lớn. 
Ford Việt Nam chuẩn bị kết thúc năm 2016 với doanh số tăng khoảng 39% so với năm 2015, lần đầu tiên trong lịch sử đạt mốc gần 29.000 xe bán ra, được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của thị trường đối với toàn bộ các dòng xe Ford tại Việt Nam, đặc biệt là các dòng xe EcoSport, Ranger và Transit. Kết quả kinh doanh của Ford Việt Nam trong cả năm 2016 hứa hẹn sẽ đánh dấu một kỷ lục mới đầy ấn tượng, giúp Ford vững vàng “Top 3” thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam. 
Với chiến lược kinh doanh “One Ford”, áp dụng hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của hãng gồm “Một đội ngũ thống nhất, Một kế hoạch, Một mục tiêu”, nhằm tối ưu hoá nguồn lực toàn cầu, ứng dụng rộng rãi công nghệ mới. Tại Việt Nam, việc mở rộng các dòng sản phẩm toàn cầu đã giúp Ford tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mới và sự thành công của các dòng xe chủ chốt trong chiến lược One Ford như Ranger, Everest hay động cơ EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu đã cho thấy, nhu cầu tiêu dùng đã được đáp ứng và vượt lên trên mong đợi của khách hàng nhờ các dòng xe Ford năng động tại Việt Nam. 
Năm 2016,  Ford Việt Nam cũng chào đón thêm các đại lý uỷ quyền và trung tâm bảo dưỡng chính hãng, nâng tổng số các chi nhánh và xưởng dịch vụ toàn quốc lên con số 35 bao gồm cả các trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng. Cùng với việc không ngừng đào tạo đội ngũ nhân viên và chuẩn hoá quy trình dịch vụ, việc mở rộng đại lý và trung tâm bảo dưỡng chính hãng là bước phát triển chiến lược của Ford Việt Nam, nhằm nâng cao giá trị bán lại của xe Ford và đem lại những trải nghiệm tốt hơn và thuận tiện hơn cho khách hàng, hướng đến sự hài lòng cao nhất.
Năm 2016, Ford tiếp tục tuyên truyền về an toàn giao thông với con số hơn 11.000 người đã được đào tạo về kỹ năng lái xe an toàn, trong khuôn khổ chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn, thân thiện môi trường” trên cả nước trong suốt 9 năm qua. Quỹ Ford hàng năm tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức phi lợi nhuận trong chương trình xây dựng sân chơi sáng tạo cho trẻ em tại thành phố Hà Nội, vì một tầm nhìn phát triển toàn diện hơn. Chiến dịch tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông với nòng cốt là giới trẻ mang tên – “K0 Còi” sau 4 năm triển khai và lan toả đã đặt thêm một bức tiến mới với chiến dịch mở rộng ‘K0 Cồn’. 
Phát triển bền vững, làm cho cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn bằng cách thay đổi cách thức di chuyển trên toàn thế giới, dựa trên các giá trị của Chất lượng - An toàn - Thông minh - Xanh là con đường mà tập đoàn Ford cũng như Ford Việt Nam đang thực hiện và hướng tới.