Quay lại Dân trí
Dân sinh
  1. Diễn đàn Dân sinh

Giải pháp dinh dưỡng thông minh mới

Cụ thể là Nutriboost KIDS - Khởi đầu trọn vẹn, Giờ ra chơi, Chúc ngủ ngon: cung cấp cho trẻ từ 3 tuổi các dưỡng chất tối ưu theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày. Nutriboost TO-GO-Năng lượng bữa sáng - Bền sức sẵn sàng: bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động năng suất suốt ngày dài. Nutriboost BEAUTY - Da khỏe, dáng vẻ tươi xinh: Sữa không béo kết hợp ăn ý và khoa học với Collagen và Kẽm, giúp cơ thể cân bằng các nhóm dưỡng chất cần thiết mà vẫn duy trì vóc dáng tươi tắn, khỏe mạnh. Các sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng trong nhịp sống hiện đại.

Các diễn giả thảo luận bàn tròn tại sự kiện

Các sản phẩm mới là dự án đầu tiên đánh dấu hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Tập đoàn Fonterra tại thị trường Đông Nam Á, với mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm hoàn toàn từ nguồn sữa New Zealand giàu dinh dưỡng, được thiết kế dựa trên các nghiên cứu khoa học về nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của những nhóm đối tượng người dùng khác nhau. Sản phẩm cũng khẳng định cam kết của Coca-Cola trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến nhiều hơn những sản phẩm cải tiến với giá tị sức khỏe lâu dài cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm sữa nước mới Nutriboost được phát triển dựa trên nền tảng: Đúng dưỡng chất - Đúng thời điểm - Đúng phương pháp. Với 90-95% hàm lượng sữa chất lượng cao từ New Zealand, kết hợp với những nhóm chất tự nhiên, khoa học hòa cùng hương vị thơm ngon, đa dạng, các sản phẩm này hướng đến cung cấp cho người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng thông minh, giúp tối ưu cuộc sống trước áp lực tăng cao của nhịp sống hiện đại.

 Ốc Thanh Vân và các con trải nghiệm tại sự kiện

Ông Steve Bonz – Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án chia sẻ: "Các gia đình và thế hệ trẻ Việt Nam đang rất cần các giải pháp dinh dưỡng thông minh cho một nền tảng sức khoẻ lâu dài để theo đuổi nhiều mục tiêu trong cuộc sống vốn ngày càng chuyển động nhanh và thách thức. Nhu cầu giữa các nhóm người dùng hiện nay vô cùng khác biệt: Trong khi trẻ em cần phát triển về thể chất và trí tuệ, phụ nữ lại mong muốn mình luôn khỏe, trẻ trung, duyên dáng, và các bạn trẻ năng động nhiều hoài bão luôn tìm kiếm bí quyết mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày dài bận rộn. Các sản phẩm sữa dinh dưỡng, do đó, cũng cần được hiện đại hoá để tối ưu được lợi ích của sữa cũng như các dưỡng chất khoa học theo từng nhu cầu khác biệt. Các sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được kỳ vọng sẽ là người đồng hành thông minh và tin cậy, thấu hiểu các nhu cầu chính yếu này của người tiêu dùng".

Hiếu Minh / TC Gia đình & Trẻ em