Có 120 nhãn hiệu thời trang trong nước và quốc tế tham gia giảm giá. Sự kiện khuyến mãi này được Zalora triển khai với quy mô toàn khu vực Đông nam Á.
Được biết, hiện 60% doanh thu bán trực tuyến của Zalora đến từ Hà Nội và TPHCM, 40% còn lại đến từ các tỉnh thành cả nước.Sức mua online ngày càng tăng, cụ thể trong năm 2014, mới chỉ có 20% khách hàng của Zalora dùng smartphone để mua hàng thì sang năm 2015 tỉ lệ này đã tăng lên từ 60-70%. Và người mua hàng trực tuyến cũng trải đều hơn ra các khung giờ chứ không còn chỉ tập trung chủ yếu vào khung giờ từ 14- 15 giờ hàng ngày sau bữa trưa.
“Tuần lễ thời trang trực tuyến năm 2015” tại Việt Nam tương đồng với thời điểm mùa bán giảm giá tại các thị trường thời trang lớn trong khu vực như Hồng Kông, Singapore. Các ưu đãi sẽ liên tục được cập nhật tại www.zalora.vn/online-fashion-week.