Quay lại Dân trí
Dân sinh
  1. Diễn đàn Dân sinh

Hàng ngàn người đổ về Đại siêu thị Emart Gò Vấp mua sắm

Đông đảo đại diện các sở ban ngành TP.HCM và lãnh đạo tập đoàn Shinsegae, tập đoàn Emart Hàn Quốc đã tham dự sự kiện đánh dấu sự hiện diện chính thức của Emart tại Việt Nam.

Lễ khai trương đại siêu thị Emart Gò Vấp diễn ra trong không khí mua sắm nhôn nhịp những ngày cuối năm. Chưa tới giờ mở cửa-10 giờ- nhưng từ 7-8 giờ sáng Emart Gò Vấp đã nhộn nhịp hẳn lên với dòng người đổ về chờ đợi “giờ G” để có cơ hội mua sắm hàng ngàn mặt hàng khuyến mãi lên đến 50% và trúng thưởng nhiều phần quà giá trị lớn.
 
 

 
 

 
 
 
Có tổng vốn đầu tư lên tới 60 triệu USD (tương đương 1.350 tỷ đồng), Emart Gò Vấp cung cấp hàng hóa chất lượng cao với mẫu mã chủng loại đa dạng từ nhu yếu phẩm, sản phẩm tươi sống đến đồ gia dụng, điện máy, hàng thời trang…
 
 

 
 
 
Với nhiều chuơng trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% cùng hàng chục ngàn quà tặng có giá trị như xe máy SH 150i, tivi Samsung, mũ bảo hiểm Emart, túi bảo vệ môi trường Emart… sự kiện khai truơng đại siêu thị Emart Gò Vấp thật sự đã trở thành ngày hội mua sắm và giải trí cho người dân. 
 
 

 
 
 
Không chỉ rộn rã trong khu vực các gian hàng bày bán sản phẩm, khu vực bên ngoài khu bán hàng cũng vô cùng náo nhiệt khi đông đảo khách hàng hào hứng tham gia các hoạt động thú vị như phi tiêu, vòng quay may mắn, vẽ mặt… 
 
 

 
 
 
Khu vui chơi thiếu nhi với các trò chơi nặn tò he, vẽ tranh, tô tượng, chụp hình với các nhân vật hoạt hình… được các khách hàng nhí ủng hộ hết mình.
 


Góc chụp ảnh với “Khu vườn hạnh phúc” và chụp ảnh với tuyết lấy ngay mang lại một không gian lễ hội nhiều màu sắc trong ngày khai trương Emart Gò Vấp.
 
 
 
Bên cạnh khu vui chơi, khu ẩm thực cũng là điểm dừng chân lí tưởng cho các gia đình và các bạn trẻ với những món ăn đặc trưng của xứ sở Kim Chi, tiêu biểu là món kimpap truyền thống, cùng nhiều món ăn Châu Á khác được trình bày đẹp mắt với hương vị thơm ngon hấp dẫn.
 
 
 
Lễ khai trương Emart Gò Vấp không chỉ đánh dấu sự gia nhập chính thức của tập đoàn bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc tại Việt Nam mà còn là dịp giao lưu văn hóa và lan tỏa những giá trị mà Emart hướng tới. Có thể kể đến Emart Audition – cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng nghệ thuật. Các tiết mục chung kết của cuộc thi được biểu diễn ngay trong lễ khai trương, giúp các bạn trẻ tỏa sáng và trở thành thực tập sinh của JNU Entertainment. 
 
 
 
Khẳng định mục tiêu của tập đoàn là đa dạng hóa các họat động trên mọi lĩnh vực đối với Việt Nam, ông Lee Gap Soo – Chủ tịch Tập đoàn Emart (Hàn Quốc) nhấn mạnh: “Emart mong muốn đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của Việt Nam nói riêng và quan hệ hợp tác hữu nghị Hàn Quốc – Việt Nam nói chung. Theo đuổi phương châm ‘Mỗi ngày của khách hàng sẽ tràn đầy niềm vui’ và khẩu hiệu "Giá rẻ hơn, chất lượng hơn", Emart cam kết không chỉ cung cấp hàng hóa dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng mà còn tích cực thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, các họat động giao lưu văn hóa, hướng tới một Việt Nam phát triển toàn diện”.
 
Kể từ khi khai trương cửa hàng giá rẻ đầu tiên tại Hàn Quốc năm 1993, Emart đã đạt được những bước tăng trưởng ấn tượng trong suốt 20 năm qua. Hiện tại, Emart là chuỗi đại siêu thị số 1 Hàn Quốc với hơn 160 trung tâm trong và ngoài nước. Emart là chuỗi cửa hàng giá rẻ lớn nhất và lâu đời nhất tại Hàn Quốc với doanh thu vượt mức 13,2 tỷ USD tính đến năm 2014. Thông qua việc khai trương loạt trung tâm thương mại mới và mua lại Walmart Korea vào năm 2006, Emart đang khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ và tiến ra thị trường toàn cầu. 
 
Doanh Doanh (Nguồn: Emart)