Cắt băng khai mạc Vietbeauty 2017
Với hơn 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia với hàng loạt những sản phẩm và ý tưởng mới nhất, Vietbeauty là một sự kiện toàn diện giới thiệu những dịch vụ, công nghệ, thiết bị mới và tiên tiến nhất cho ngành làm đẹp. Đây cũng là cơ hội quý cho các nhà cung ứng gặp gỡ và đặt mối quan hệ hợp tác với các đối tác và khách hàng tiềm năng của mình.
Đồng hành cùng Triển lãm là sự hỗ trợ nhiệt tình từ các Hiệp hội trong ngành như Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TP.HCM, Hiệp Hội Tinh Dầu và Hương Liệu Mỹ Phẩm Việt Nam, Hội Hóa Mỹ phẩm TP.HCM. Tại triển lãm cũng diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên đề hữu ích tiêu biểu như: Hội thảo “Xu hướng mới nổi của người tiêu dùng - Cơ hội cho ngành mỹ phẩm" chủ trì bởi công ty nghiên cứu Nielsen Vietnam, hội thảo: “Thẩm Mỹ Cho Mọi Người” chủ trì bởi Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hồ Chí Minh cùng hội thảo: “Hương liệu, Mỹ phẩm làm đẹp hướng tới an toàn – bền vững” được chủ trì bởi: Hiệp hội Tinh dầu – Hương liệu – Mỹ phẩm Việt Nam (VOCA) …
Ông M. GANDHI, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á, Công ty UBM Asia chia sẻ: “Sau thành công của lần ra mắt đầu tiên vào năm 2016, Triển lãm đã và đang góp phần phát triển ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam thông qua các mối quan hệ kinh doanh được tạo ra và những cơ hội nâng cao kiến thức trong suốt triển lãm.Tiếp nối sự thành công đó, Vietbeauty 2017 tiếp tục phát triển với sự tham dự trưng bày của hàng loạt các thương hiệu hàng đầu của Châu Á và Châu Âu từ các quốc gia và khu vực tiêu biểu như Việt Nam, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Ấn Độ, Australia, Ba Lan, Thụy Sĩ, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Canada, Nga và Pháp. Trong đó, nhiều thương hiệu sẽ giới thiệu những sản phẩm và công nghệ mới của mình lần đầu tiên tại triển lãm. Sự phát triển của Vietbeauty phản ánh sự phát triển mạnh mẽ của ngành làm đẹp Việt Nam và tầm quan trọng của sự kiện như một kênh đáng tin cậy đối với thị trường làm đẹp”
Kiều Doanh / GĐ&TE