Khai mạc Vietbeauty 2016
Với hơn 150 thương hiệu đến từ 15 quốc gia, cùng 7 khu gian hàng quốc tế như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapo, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, được trưng bày tại VIETBEAUTY 2016, sẽ mang đến hàng loạt những sản phẩm và ý tưởng mới nhất, một sự kiện toàn diện giới thiệu những dịch vụ, công nghệ, thiết bị mới và tiên tiến nhất cho ngành làm đẹp. Đây cũng là cơ hội quý cho các nhà cung ứng gặp gỡ và đặt mối quan hệ hợp tác, với các đối tác và khách hàng tiềm năng của mình.
Diễn viên Hoàng Phúc cùng vợ tham gia Vietbeauty 2016
Đồng hành cùng Triển lãm là sự hỗ trợ nhiệt tình từ các Hiệp hội trong ngành như Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.Hồ Chí Minh, Hiệp Hội Tinh dầu và Hương liệu mỹ phẩm Việt Nam, Hội Hóa Mỹ phẩm TP.Hồ Chí Minh. Tại triển lãm sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên đề hữu ích tiêu biểu như: Hội thảo “Những bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ nội và Ngoại khoa” được chủ trì bởi: Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP. Hồ Chí Minh (HSPAS), Hội thảo “Tinh dầu – hương liệu – mỹ phẩm và cuộc sống” được chủ trì bởi: Hiệp hội Tinh dầu – hương liệu – mỹ phẩm Việt Nam (VOCA) nhằm mang đến 1 chương trình chất lượng cao, giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng, cập nhật xu hướng thị trường làm đẹp trong khu vực trong ngành làm đẹp của khách tham dự.
Gian hàng của diễn viên Chiều Xuân tại Vietbeauty 2016
Tại triển lãm, bà Nguyễn Thị Uyên Phương, Giám đốc Happy group Việt Nam cho biết: “Tôi rất hy vọng qua triển lãm này sẽ là kênh tiếp thị lý tưởng để phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh đồng thời trải nghiệm những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tìm hiểu về những ý tưởng mới nhằm bắt kịp với sự phát triển của thị trường. Triển lãm cũng giúp khách tham quan tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với đối tác và khách hàng mới.”