Trong báo cáo tài chính quý 1/2015, Facebook cho biết, hiện có khoảng 1,44 tỷ người dùng sử dụng mạng xã hội này hàng tháng. Trong đó, có đến có đến 1,25 triệu người dùng điện thoại để kết nối Facebook. Như vậy, tổng số người dùng đã tăng 13% so với lần thống kê trước và số người dùng sử dụng điện thoại tăng 24%. Đáng lưu ý là có 936 triệu người dùng sử dụng Facebook thường xuyên mỗi ngày.
Với sự tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng người dùng, tổng doanh thu của Facebook trong quý vừa qua đạt 3,45 tỷ USD, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, đang chú ý là 73% doanh thu đến từ quảng cáo di động (tăng 59% so với cùng thời điểm năm ngoái). CEO Zuckerberg cũng tiết thêm một thông tin là có hơn 1 tỷ lượt tìm kiếm trên Facebook mỗi ngày.
Bên cạnh đó, bản báo cáo cũng cho biết lãi ròng của công ty là 1,19 tỷ USD, tăng 28% so với Quý 1/2014 và số lượt xem video mỗi ngày trên Facebook đạt 4 tỷ lượt, một con số đáng mong đợi của bất kỳ website chia sẻ video chuyên nghiệp nào. Nói như Sheryl Sandberg, Giám đốc kinh doanh của Facebook thì "Video đang bùng nổ trên các thiết bị di động".
Doanh thu tăng, đồng nghĩa với chi phí cũng tăng và con số này trong Quý 1/2015 là 2,61 tỷ USD, tăng 83% so với cùng kỳ năm trước. CEO Mark Zuckerberg sẽ tiếp tục đầu tư mạnh hướng đến sự phát triển đa dạng của Facebook trong tương lai.