Theo ghi nhận thực tế, hàng trăm khách hàng được gói bảo hiểm này hỗ trợ viện phí khi không may phải nằm viện. Trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp gây ra nhiều khó khăn, chương trình phần nào đã san sẻ lo toan với nhiều người.
Khách hàng phản hồi tích cực
VinMart/VinMart+ là hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước về số lượng điểm bán với gần 2.500 siêu thị và cửa hàng tại 59/63 tỉnh/thành. Mỗi năm, hệ thống này phục vụ hơn 300 triệu lượt khách hàng. Chia sẻ nỗi lo với người dân trong mùa dịch, từ ngày 26/7 đến 25/8, VinMart/VinMart+ tặng bảo hiểm sức khỏe với tổng quyền lợi lên đến 40 triệu đồng cho khách hàng mua sắm trực tiếp có hóa đơn từ 300.000 đồng, áp dụng toàn quốc.
Đại diện VinMart/VinMart+ cho biết, đến nay, đã có hơn 200.000 hợp đồng bảo hiểm được phát hành, tương ứng với hơn 200.000 khách hàng được bảo vệ. Trong đó, có nhiều người đã được chi trả quyền lợi bảo hiểm khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Chương trình được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi tích cực.
Là một trong những khách hàng nhận được quyền lợi từ gói bảo hiểm Khỏe Mạnh Trong Mùa dịch, anh Nguyễn Đại Dương (Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) cho biết, khi được tặng, bản thân anh ghi nhận món quà này như một hoạt động chăm sóc khách hàng rất tích cực của chuỗi VinMart/ VinMart+, nhưng chắc cũng không bao giờ bản thân mình cần dùng đến. Không may, 5 ngày sau sau, anh Dương bị viêm ruột thừa phải đi cấp cứu phẫu thuật và nằm viện nhiều ngày. Khi ra viện, anh được gói Bảo Hiểm Sức Khỏe Trong Mùa Dịch hỗ trợ anh một phần chi phí y tế. Anh Dương hy vọng chương trình sẽ được tặng đến nhiều khách hàng hơn nữa. Ốm đau, bệnh tật là điều không ai có thể nói trước. Trong thời điểm dịch bệnh leo thang như hiện nay, chương trình của VinMart chắc chắn sẽ thiết thực, hữu ích với rất nhiều người.
Cũng như anh Dương, chị Hà Lệ Quyên (Phường Tân Hà, TP Tuyên Quang, T. Tuyên Quang), khách hàng thường xuyên của chuỗi VinMart/VinMart+ cũng nhận được hỗ trợ của gói bảo hiểm này. Sau khi tiêm vaccine phòng COVID-19, chị Quyên được chẩn đoán bị sốc phản vệ và phải nằm viện khoảng hơn 1 tuần để theo dõi điều trị. Nhờ tham gia bảo hiểm Khỏe Mạnh Trong Mùa dịch do VinMart tặng, chị giảm thiểu được một phần chi phí y tế.
"Quả thật, không nghĩ đi siêu thị mua hàng thiết yếu lại được hỗ trợ khi không may ốm đau. Mình thấy đây là quà tặng rất ý nghĩa và cần thiết, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Hy vọng chương trình sẽ tiếp tục được VinMart đẩy mạnh triển khai trong thời gian tới." – Chị Quyên chia sẻ
Được biết, gói bảo hiểm "Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch" được thiết kế độc quyền cho VinCommerce (đơn vị chủ quản hệ thống VinMart/VinMart+) và được cung cấp bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC).
Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc hoặc truy cập: https://emic.vn/static/m_care.pdf
Triển khai đồng hoạt nhiều hoạt động chia sẻ khó khăn với khách hàng
Ngoài tặng bảo hiểm cho khách hàng, trong suốt thời gian qua, hệ thống VinMart/ VinMart+ đã và đang triển khai rất nhiều hoạt động thiết thực khác. Chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện ích này triển khai 2 kỳ khuyến mại/ tháng, mỗi kỳ kéo dài 15 ngày để mỗi ngày, khách hàng có thể lựa chọn hàng trăm sản phẩm an toàn với giá tốt.
Đại diện VinCommerce cho biết, ngoài đảm bảo chuỗi cung ứng, triển khai nhiều giải pháp giúp người dân mua sắm được nhu yếu phẩm đầy đủ và thuận tiện nhất, đơn vị này có kế hoạch mở rộng quy mô VinMart+ lên 3001 cửa hàng trong năm 2021. Tăng tỷ trọng hàng tươi sống trong các cửa hàng hiện hữu và cửa hàng mở mới nhằm kịp thời phục vụ hàng hóa chất lượng, giá cả ổn định cho người dân, đặc biệt là trong mùa dịch.
Ngoài ra, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng, VinMart/VinMart+ thiết lập không gian mua sắm an toàn với 3 tuyến phòng dịch: Tuyến 1 - Tuân thủ bắt buộc 5K của bộ Y tế đối với nhân viên, đối tác và khách hàng; Tuyến 2 - Tuân thủ quy định phòng chống dịch bệnh của từng địa phương; Tuyến 3 - Triển khai các tuyến phòng dịch nội bộ.