Tại Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng 2023 trưng bày và giới thiệu 30 gian hàng của 30 doanh nghiệp là các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch… của TP Đà Nẵng và các tỉnh Quảng Nam, Nghệ An, Lâm Đồng, Bình Định.
Ông Nguyễn Hữu Hạnh, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng cho biết, thông qua chương trình nhằm tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất các sản phẩm OCOP giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng, khách du lịch trong và ngoài nước.
Cũng tại Lễ khai mạc Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng 2023, thực hiện “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023” và các hoạt động kích cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm, cận Tết Nguyên đán, Sở Công Thương TP Đà Nẵng đã phát động Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm diễn ra từ ngày 4/12/2023 đến ngày 4/2/2024.
Thông qua Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm nhằm vận động các doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại, đơn vị phân phối trên địa bàn thành phố đồng loạt hưởng ứng tổ chức các hoạt động khuyến mãi với mức hạn mức khuyến mãi tối đa lên đến 100%.
Theo Sở Công Thương TP Đà Nẵng, Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm có hơn 4.000 doanh nghiệp, đơn vị phân phối trên địa bàn thành phố tham gia. Trong đó, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Lotte, Coopmart, Go!, MM Mega Market… đã hưởng ứng với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho hơn 5.000 mặt hàng.