Đây là triển lãm thường niên lần thứ 4 do Amway, thương hiệu toàn cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tổ chức. Amway Expo 2016 được tổ chức theo chuẩn mực quốc tế từ ý tưởng, hình ảnh đến cách thực hiện.
Triển lãm thu hút 4000 người dân tham quan.
Chương trình được thiết kế mới lạ với nhiều hoạt động bổ ích và thú vị nhằm đem đến một không gian hiện đại sôi nổi, tạo cảm hứng cho người tham dự. Bên cạnh đó, người tham dự có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất từ chính nhà máy của công ty Amway tại Đồng Nai và Bình Dương, các sản phẩm đa dạng này thuộc các nhãn hiệu: Nutrilite – Nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới; Artistry – Top 5 nhãn hiệu hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng trên toàn thế giới; Personal Care – Chăm sóc cá nhân; Home Care – Chăm sóc đồ gia dụng.
Hình ảnh trong Amway Expo 2016
Trong triển lãm lần này, Amway cũng giới thiệu đến người tham dự chương trình Quản lý cân nặng Body Key by Nutrilite được thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, và cơ hội khám phá bộ sản phẩm trang điểm mới nhất Spring Collection đến từ thương hiệu Artistry.
Tư vấn sức khỏe
Với chủ đề “Khai phá tiềm năng của bạn”, Amway Expo 2016 còn là nơi để người tham dự khám phá khả năng của mình qua các hoạt động vui chơi bổ ích tại các gian hàng trong chương trình. Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hi vọng rằng Amway Expo 2016 sẽ đem đến cho người tham dự những trải nghiệm độc đáo, giúp họ khám phá những tiềm năng của mình để phát triển nó một cách đúng đắn. Đây cũng là dịp để Amway thực hiện sứ mệnh của mình, là mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người”.
Việt Cường / Nguồn: Amway Vietnam