Quay lại Dân trí
Dân sinh
  1. Diễn đàn Dân sinh

Khóa tài khoản vĩnh viễn đối với tài xế beCar mở phim đồi trụy, sàm sỡ nữ hành khách ngay trên xe

(Dân sinh) - Đại diện beGroup cho biết, ngay sau khi nhận phản ánh của nữ hành khách bị tài xế mở phim đồi trụy rồi sàm sỡ chúng tôi đã xin lỗi khách hàng, đồng thời khoá tài khoản vĩnh viễn đối với tài xế Phan Quê Hương.

Tối 2/11, chị N. có đặt tài xế beCar từ quận Tân Bình về quận Bình Thạnh. Sau khi đặt cuốc xe, tài xế Phan Quê Hương đi xe biển số 71E - 001.93 đến đón.

Khi lên ô tô, chị N. đã bị tài xế này mở phim đồi trụy rồi có hành động sàm sỡ khiến nạn nhân hoảng loạn. “Tài xế chở tôi đến nơi vắng rồi có hành động sờ vào đùi, nhưng tôi kịp phản ứng, dùng tay bấu, chụp tay tài xế lại và la hét. Sau đó tài xế xin lỗi và bảo tôi đặt xe khác để đi và phân trần là đã có nhậu một ít”, vị nữ hành khách bức xúc.

 Đại diện truyền thông Công ty cổ phần beGroup đơn vị sở hữu ứng dụng Be cho biết, sau khi sự việc xảy ra chúng tôi đã ngay lập tức áp dụng mức chế tài cao nhất là khoá tài khoản của tài xế vi phạm. 

Khóa tài khoản vĩnh viễn đối với tài xế beCar mở phim đồi trụy, sàm sỡ nữ hành khách ngay trên xe - Ảnh 1.

Tài xế Phan Quê Hương có hành vi sàm sỡ khách hàng

Đồng thời, thay mặt Be Group, bộ phận Chăm sóc Khách hàng đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng và rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ rằng đây là sự cố đi ngược với các giá trị dịch vụ và tôn chỉ hoạt động mà Be Group luôn hướng đến.

Be cũng đề xuất khách hàng trình báo sự việc ra cơ quan công an, Be sẵn sàng đồng hành với khách hàng và phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

"Be Group cam kết kiên quyết xử lý nghiêm minh, công bằng và không dung túng dưới bất kỳ hình thức nào với những trường hợp tài xế có hành vi ứng xử không phù hợp. Điều này nhằm hướng đến một môi trường di chuyển an toàn, văn minh và chất lượng cho tất cả mọi người". Đại diện beGroup thông tin.

Qua sự việc xảy ra trên, "Nếu có bất cứ khó khăn hoặc yêu cầu nào khi đang di chuyển trên đường, khách hàng và tài xế đều có thể phản ánh và nhận sự giúp đỡ từ Bộ phận Chăm sóc khách hàng Be Group thông qua mục “Hỗ trợ” có sẵn trên ứng dụng, hoặc gọi vào tổng đài 1900 23 23 45" . BeGroup khuyến cáo đến khách hàng.