Các quan khách cùng tham dự sự kiện.
Được xem là một trong những đại sứ của Washoku- ẩm thực truyền thống Nhật Bản (di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO chính thức công nhận vào cuối năm 2013), Marukame Udon đánh dấu bước phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam bằng Lễ khai trương chi nhánh 7 tại TP.HCM. Buổi khai trương đã diễn ra tưng bừng, với sự góp mặt của các vị đại diện Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản JETRO, một số ban ngành lãnh đạo TP.HCM và nhiều tên tuổi lớn trong ngành chế biến thực phẩm Nhật.
Chia sẻ bí quyết thành công của chuỗi nhà hàng Marukame Udon, ông Yasuzumi Hirotaka - Trưởng văn phòng đại diện Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản JETRO cho biết: “Marukame Udon là loại hình kinh doanh dựa trên nền tảng tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật Bản, với món ăn ngon, nguyên liệu tươi và sạch tuyệt đối, cộng thêm yếu tố giá cả trung bình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mô hình kinh doanh mới. Ngoài ra, thực khách khi tới đây sẽ được trải nghiệm một không gian văn hóa hết sức đặc sắc và thú vị”.
Lễ cắt băng khánh thành.
Chuỗi nhà hàng Marukame Udon Việt Nam được vận hành trên cơ sở Hợp đồng nhượng quyền giữa Công ty Toridoll Nhật Bản và Công ty chế biến thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) - doanh nghiệp với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu thực phẩm sạch cho thị trường Nhật Bản.
Website: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN/
Thực khách tham quan và ăn uống tại nhà hàng Marukame Udon Tân Định.
Kiều Doanh (Nguồn: M.U)