Đây là nhà hàng thứ 3 của McDonald's được xây bên trong một trung tâm thương mại và là nhà hàng thứ 4 được đặt ở trung tâm Quận 1, bên cạnh McDonald’s Bưu Điện, McDonald’s Nguyễn Huệ và McDonald’s Bến Thành. Những nhà hàng này được xây dựng nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, các nhân viên văn phòng, các khách du lịch tham quan và mua sắm ở Trung tâm Thành phố.
Nhà hàng thứ 10 của McDonald’s được trang trí theo phong cách hiện đại, trẻ trung với thực đơn phong phú. McDonald’s Saigon Centre cũng sẽ phục vụ đầy đủ các thức uống của McCafé bên cạnh thực đơn điểm tâm và thực đơn chính. Cùng với sự trở lại của Saigon Centre - một trong những địa điểm mua sắm nhộn nhịp nhất ở trung tâm thành phố, McDonald’s Saigon Centre hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành điểm đến ẩm thực và giải trí mới được yêu thích hàng đầu trong thời gian sắp tới.
Trong hai ngày đầu tiên hoạt động 30/7 và 31/7, McDonald’s Saigon Centre sẽ tổ chức một số chương trình hoạt náo giao lưu với Ronald McDonald và tặng phiếu mua hàng (voucher) cho thực khách. Ngoài ra, thực khách còn được tặng kèm một túi quà McDonald’s cho mỗi phần ăn EVM có kèm khoai tây chiên và nước uống.
Trong bối cảnh thị trường tràn ngập các thương hiệu và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc McDonald’s liên tục ra mắt nhà hàng mới, tuyển dụng thêm nhân sự và chiếm lĩnh nhiều vị trí ở trung tâm… đã chứng minh nội lực và sức phát triển mạnh mẽ của McDonald’s. Để tồn tại và phát triển ổn định ở thị trường Việt Nam, McDonald’s đã không ngừng nghiên cứu văn hóa địa phương bằng cách đưa vào thực đơn món cơm truyền thống, liên tục cho ra mắt những dịch vụ ấn tượng và hiểu tâm lý của khách hàng mục tiêu như hệ thống McCafé bên trong nhà hàng, dịch vụ Drive-Thru, các chương trình khuyến mãi và kích hoạt bán hàng hợp lý và nhịp nhàng.
Tham khảo: www.mcdonalds.vn hoặc Facebook : www.facebook.com/McDonaldsVN
Doanh Doanh (Nguồn: McDonald’s VN)