Là món ăn đường phố được yêu thích tại Mỹ, những chiếc bánh xoắn Pretzel của thương hiệu Auntie Anne's vừa xuất hiện tại Hà Nội. Được tận mắt chứng kiến những loại bánh nổi tiếng tại Mỹ chế biến thủ công ngay tại cửa hàng khiến nhiều vị khách Thủ đô tò mò và thích thú.
Khá đông người đã xếp hàng trước tiệm Auntie Anne's nhận phần bánh và đồ uống trong chương trình tặng miễn phí cho khách hàng đầu tiên đến cửa hàng nhân dịp khai trương.
"Khi còn là du học sinh tại Mỹ, tôi ăn bánh xoắn Pretzel thường xuyên vì rất thích độ giòn và hương thơm của chúng. Khá ngạc nhiên khi tại Hà Nội đã có loại bánh này, tôi cùng nhóm bạn đến đây từ sáng sớm để thưởng thức bánh", Hoàng Trinh (trú tại Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết.
"Dịp khai trương, chúng tôi có 150 free Combo Pretzel Hạnh Nhân và nước chanh vàng (size M) cho 50 khách đầu tiên mỗi ngày. Ngoài ra, có tặng 1 nước chanh vàng (size M) khi mua 1 Pretzel", nhân viên tiệm bánh cho hay.
Việc chuẩn bị nguyên liệu và làm bánh đều cẩn thận và có thể quan sát trực tiếp ngay tại cửa hàng.
"Các nhân sự cao cấp và đội ngũ nòng cốt đều được tham gia khóa tập huấn tại Philippin 1 tháng về quy trình vận hành sản xuất, quản lý thương hiệu", quản lý tại đây chia sẻ.
Đồ uống được pha chê từ loại chanh vàng của Mỹ cũng là điểm nhấn trong thực đơn của tiệm này. So với các loại quen thuộc, đặc trưng của chanh vàng là mùi thơm rất dễ chịu và có mức giá không hề rẻ.
Auntie Anne's cũng bổ sung thêm nhiều thức uống sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên mang hương vị địa phương để đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng. Trung bình, các combo bánh và đồ uống tại đây có giá từ 50.000 - 70.000 đồng, tùy loại và dung tích.
Cửa hàng được thiết kế với hai gam màu vàng - xanh khá bắt mắt và trẻ trung.
Ông Hoàng Hà (bên trái ảnh)- Tổng giám đốc Autie Anne's Việt Nam và ông Mike Kehoe - Chủ tịch tập đoàn Focus Brand (công ty mẹ của các thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ: Carvel, Cinnabon) thực hiện lễ trao giấy chứng nhận quyền khai thác thương hiệu Auntie.
Ông Hoàng Hà cho biết, ông thực sự ấn tượng với triết lý "Real Fresh" của Autie Anne's. Điều này đã thôi thúc ông mang thương hiệu này về Việt Nam. "Sự tươi ngon thực sự của những chiếc bánh thủ công, dưới sự chứng kiến của khách hàng sẽ là những giá trị không bao giờ thay đổi", ông Hoàng Hà cho biết.
Trải qua hơn 30 năm phát triển đã có hệ thống ở 26 quốc gia, vào năm 2013, Auntie Anne’s chứng kiến thêm sự tăng trưởng mạnh mẽ tại các thị trường như Bahamas, Thái Lan, Brunei, Thổ Nhĩ Kỳ. Ông Hoàng Hà kỳ vọng, với dư lượng khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt, tại Hà Nội, nhóm khách hàng như du học sinh hay những vị khách với thói quen ăn bánh snack, khách du lịch, hệ thống sẽ có nhiều cơ hội phát triển.
Hoàng Linh