Trước Indonesia với lối chơi mạnh bạo và chuẩn bị kĩ lưỡng, chiến thắng đầu tiên từ trận đấu quyết liệt tại sân UAE càng củng cố hơn nữa lòng tin của người hâm mộ đối với một thế hệ cầu thủ đầy nhiệt huyết, đầy đam mê và sở hữu thể lực không hề kém cạnh bất kỳ một đội bóng nào trong khu vực. Điều đó không chỉ đến từ sự tận tâm của ban huấn luyện mà còn đến từ nguồn dinh dưỡng vàng theo suốt những giờ tập luyện thể lực nghiêm túc của đội từ Vinamilk - nhà tài trợ chính của đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Mặc cho những lời đồn về lá bài chiến thuật bất ngờ từ phía đối thủ nhằm "phục thù" trận thua trên sân Mỹ Đình, các chàng trai vàng của đội tuyển Việt vẫn hoàn thành nhiệm vụ với lối đá đẹp xuyên suốt hiệp 1, khiến khan giả vỡ òa với bàn thắng vàng đầu tiên của cầu thủ Tiến Linh vào những phút đầu hiệp 2.
Từ tháng 7/2019, Vinamilk chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019-2022 và đã cùng đồng hành cùng đội tuyển quốc gia suốt gần 2 năm qua. Bên cạnh sự hỗ trợ về mặt tài chính, đội tuyển còn được tiếp thêm nguồn dinh dưỡng vàng từ các sản phẩm sữa chất lượng quốc tế để xây dựng nền tảng thể lực tốt nhất sẵn sàng cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, như: Sữa tươi Vinamilk 100%, Sữa chua ăn, nước trái cây sữa Smoothies Up, Probi.
Các sản phẩm không chỉ bổ sung dinh dưỡng thiết yếu, mà còn mang đến các vitamin, chất khoáng giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp các thành viên của đội tuyển luôn được bổ sung kịp thời và khoa học các dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ cầu thủ trong các giờ tập luyện cường độ cao, từ đó nền tảng về thể lực càng được củng cố.
Sở hữu thể lực tốt, chiến thuật kĩ lưỡng, khởi đầu thắng lợi trên sân UAE càng tiếp thêm tự tin cho các chiến binh Việt, sẵn sàng chinh phục tấm vé lịch sử tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.