Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ LĐ TB&XH Đào Hồng Lan, ông Trần Vinh Quang – nguyên Thứ trưởng Bộ LĐ TB&XH, ông Nguyễn Bá Hoan – Chánh Văn phòng Bộ LĐ TB&XH cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo, lãnh đạo các cơ quan trực thuộc Bộ cùng cán bộ, nhân viên của Nhà khách Người có công.
Thứ trưởng Đào Hồng Loan trao bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc
Tại buổi lễ, ông Lê Tùng Châu – Giám đốc Nhà khách Người có công cho biết: Nhà Khách Người có công là đơn vị sự nghiệp có thu trực thuộc Văn phòng Bộ LĐ TB&XH, được thành lập vào ngày 1/6/2006 với chức năng đón tiếp, phục vụ người có công, cán bộ, công chức công tác lưu trú tại thành phố Hồ Chí Minh; tổ chức phục vụ hội thảo, hội nghị, tập huấn chuyên môn của Bộ, ngành tại thành phố Hồ Chí Minh và vùng lân cận. Quá trình 10 năm hình thành và phát triển được như hiện nay là một đóng góp tích cực của CBCNV Nhà khách.
Ông Lê Tùng Châu- Giám đốc Nhà khách NCC phát biểu tại Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
Được biết, số lượng khách Người có công được đón tiếp tại Nhà khách luôn tăng cao, cụ thể năm 2015 đón 4.048 lượt người, tăng gấp 2 lần so với năm 2007 là 1.951 lượt người.
Chánh văn phòng Bộ LĐ TB&XH - Nguyễn Bá Hoan trao tặng quà lưu niệm
Nhà khách còn cung cấp các dịch vụ lưu trú, ăn uống, phục vụ hội thảo, hội nghị, tập huấn các đối tượng ngoài ngành và ngày càng tạo được uy tín. 6 tháng đầu năm 2016, doanh thu Nhà khách đạt 6,7 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 670 triệu đồng.
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Đào Hồng Lan đã trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể thế hệ nguyên là lãnh đạo, cán bộ và nhân viên cùng các đơn vị ủng hộ để làm nên “hình hài” Nhà khách hôm nay. 10 năm qua là mốc thời gian để nhìn lại và cũng để nhìn thấy tương lai hướng đi của Nhà khách.
Thứ trưởng Bộ LĐ TB&XH - Đào Hồng Lan phát biểu chỉ đạo tại Nhà khách
Thứ trưởng đánh giá cao sự cố gắng, sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo và ủng hộ các đơn vị để nhà khách được xây dựng và phát triển. Trong đó, có sự nỗ lực của chính những con người chung tay xây dựng thương hiệu, uy tín của Nhà khách. Đồng thời, Thứ trưởng cho rằng: Nhà khách cần đổi mới, nêu cao tinh thần phục vụ chuyên nghiệp, cải tiến chất lượng tốt hơn. Thời gian tới, Nhà khách cần chú trọng về đầu tư cơ sở vật chất, xác định “bài toán” phương hướng cho những bước đi tiếp theo để ngày càng hoàn thiện, phát triển vượt bậc.