Thời gian qua, Nu Skin luôn chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại cho các dòng sản phẩm từ chăm sóc da đến sản phẩm bảo vệ sức khỏe và tạo được nhiều dấu ấn, tin tưởng của khách hàng.
Để có được sự bứt phá này, chiến lược số hóa đã được Nu Skin đầu tư nghiêm túc và quyết liệt, đặc biệt là nền tảng "P2P" (được viết tắt từ cụm “Prospect To Partner - từ khách hàng tiềm năng đến đối tác) nhằm thúc đẩy sự phát triển, tạo tiền đề bùng nổ thương mại điện tử.
Hoạt động kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội là một trong những mục tiêu mà Nu Skin luôn theo đuổi. Tại sự kiện "Nu Skin Việt Nam Live! 2022", Quỹ Force for Good của Nu Skin Việt Nam đã chia sẻ những hoạt động hướng tới cộng đồng trong năm vừa qua; đồng thời trao tặng 4,6 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital, nhằm mang đến cơ hội được phẫu thuật cho các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Nguồn tài trợ này đã nâng tổng số tiền Nu Skin Việt Nam đóng góp cho chương trình lên gần 26,3 tỷ đồng, tính từ năm 2013.
Chia sẻ tại chương trình, ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: “Với sự phát triển mạnh mẽ cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn, kết hợp với những sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng khoa học công nghệ tiên tiến, Nu Skin Việt Nam sẽ tiếp tục đạt được những thành công. Thời gian tới, Nu Skin tiếp tục phát huy thế mạnh về công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu, phát triển hệ thống nhà phân phối, tiếp tục tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của mình với nhiều hoạt động ý nghĩa cho người dân Việt Nam”.