Quay lại Dân trí
Dân sinh
  1. Diễn đàn Dân sinh

NU SKIN Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 14

Sau 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Nu Skin đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 14 với danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” (The Best Product). Giải thưởng này vừa được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Với các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ chống lão hóa độc quyền chất lượng hàng đầu thế giới, Nu Skin đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và vị trí vững chắc trên thị trường ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam. Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 14 một lần nữa là sự ghi nhận xác đáng những cố gắng không mệt mỏi của tập thể nhân viên và Nhà phân phối của Nu Skin cả trong hoạt động kinh doanh lẫn các hoạt động thiện nguyện thiết thực và ý nghĩa.

Trong lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm qua tại 53 thị trường trên toàn thế giới, danh mục các sản phẩm chống lão hóa toàn diện với dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ ageLOC luôn là niềm tự hào của Nu Skin. Với triết lý kinh doanh ngay từ khi mới thành lập “Chỉ có sản phẩm tốt, không có sản phẩm kém chất lượng”, Nu Skin mang đến một cuộc cách mạng khoa học mang tên ageLOC, cung cấp các giải pháp độc quyền về biện pháp ngăn ngừa lão hóa giúp con người tăng cường sức khỏe và duy trì tuổi thanh xuân.

Đại diện NU SKIN Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 14

Tại thị trường Việt Nam, trong năm 2014, Nu Skin đã thu được kết quả kinh doanh khả quan và vinh dự đóng góp gần 36 tỉ đồng tiền thuế vào ngân sách Nhà nước. Tại sự kiện Hội Nghị Thành Công Nu Skin 2015 được tổ chức vừa qua, Nu Skin Việt Nam cũng đã trao tài trợ thêm 1,3 tỷ đồng cho Tổ Chức Đông Tây Hội Ngộ để tiếp tục cứu sống nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Bà Evita Singson - Chủ tịch Điều hành Nu Skin Việt Nam kiêm Phó Chủ tịch phát triển kinh doanh Khu vực Đông Nam Á & Thái Bình Dương chia sẻ: “Danh hiệu Sản phẩm tốt nhất (The Best Product) của giải thưởng Rồng Vàng là cột mốc đánh dấu thành công bước đầu của Nu Skin trong hành trình chinh phục người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Giải thưởng cao quý này là động lực tiếp thêm sức mạnh cho tập thể nhân viên và Nhà phân phối Nu Skin tiếp tục phấn đấu để đạt được những thành quả rực rỡ hơn nữa trong năm 2015. Bên cạnh đó, Nu Skin sẽ kế thừa và tiếp tục xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty bán hàng trực tiếp uy tín hàng đầu tại Việt Nam, góp phần tạo thêm công việc và thu nhập cho người Việt Nam cũng như đóng góp vào ngân sách nhà nước cùng các hoạt động trách nhiệm xã hội.”

Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 14 đã tôn vinh 71 DN có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDIs) cũng như các DN trong nước có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thực hiện tốt quy định và chính sách pháp luật của nhà nước, chủ động hội nhập kinh tế quốc tế và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.

Công ty Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, các cơ hội kinh doanh hấp dẫn, các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp. Nu Skin hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới, được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.