Trong khuôn khổ chiến dịch, các bạn trẻ trên toàn thế giới sẽ ghi lại hình ảnh “thả tim” với hashtag #LoveforDMZ. Chỉ đúng sau 2 tuần phát động, chiến dịch này đã thu hút được sự quan tâm vô cùng lớn với số lượng người tham gia trên khắp thế giới đạt đến con số ấn tượng hơn 20 nghìn người.
Tính đến ngày 31/12/2018, đã có tới hơn 30 nghìn người, 137 quốc gia tham gia vào chiến dịch này, và dự kiến số lượng người tham gia chiến dịch sẽ đạt đến con số hơn 50 nghìn người vào ngày 15/1/ 2019.
Không ít các nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc như nhóm nhạc EXO (Đại sứ du lịch Hàn Quốc năm 2018), nhóm nhạc Red Velvet, diễn viên Ryu Seung Ryong, diễn viên hài Kim Byung Man, ca sĩ Hwang Ji Yeol, .... cũng đã tích cực tham gia vào chiến dịch này với vai trò khuyến khích, kêu gọi mọi người tham gia, góp phần phổ biến rộng rãi hơn về hình ảnh của khu vực phi quân sự DMZ với tư cách là một tài nguyên du lịch tiềm năng của Hàn Quốc.
Chiến dịch #LoveforDMZ lần này sẽ kéo dài cho đến ngày 15/1/2019, những khán giả tham gia vào chiến dịch lần này sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn như: 3 vé máy bay khứ hồi Hàn Quốc, 5 voucher khách sạn, 100 món quà đáng yêu dành cho fan của Exo,…
Bảo Ngọc / TC Gia đình & Trẻ em