Theo đó, các sản phẩm sữa bột đầu tiên cho trẻ em mang thương hiệu Anka (Ireland) sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ 20/8/2015.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể kiểm chứng những thông tin thực trên mỗi sản phẩm họ đã chọn qua công nghệ truy xuất nguồn gốc từ Anka: từ nguồn gốc nguyên liệu sữa tươi, quy trình kiểm tra chất lượng, sản xuất, công thức dinh dưỡng, ngày sản xuất và đóng gói, kiểm định dinh dưỡng đến vận chuyển.
Trong giai đoạn 1 của quan hệ hợp tác (2014 - 2017), Tập đoàn Nova cam kết đầu tư trên 50 triệu USD cho toàn bộ quy trình cung ứng từ khâu kiểm soát chất lượng trang trại xanh Anka Ireland đến khâu nghiên cứu công thức dinh dưỡng, sản xuất và vận chuyển, từ đó hình thành quy trình truy xuất nguồn gốc khép kín.
Không những có công nghệ truy xuất nguồn gốc độc đáo và có mức giá ổn định, các sản phẩm sữa Anka còn được phát triển để phù hợp với thể trạng, khẩu vị, nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt theo từng độ tuổi khác nhau của trẻ em Việt Nam.
Theo kết quả đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường Ipsos Việt Nam về sự phù hợp của sữa Anka trên 1.000 trẻ trên 2 tuổi tại 4 thành phố lớn (Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ), có đến 97% trẻ thấy êm bụng và 95% trẻ chịu sữa.
(Nguồn: Nova Group)
H.L