Trước khi đầu quân cho Tân Hiệp Phát, ông Stefan Reicherstorfer đã trải qua nhiều vị trí quản lí cao cấp của Unilever Global tại thị trường Singapore, Mĩ, Đức, Nhật Bản.
Với vị trí Giám đốc Marketing tại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát, ông Stefan Reicherstorfer chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu tăng trưởng, thị phần và mục tiêu lợi nhuận theo chiến lược của công ty. Bên cạnh đó, tân Giám đốc Marketing còn có nhiệm vụ đào tạo, chuyển giao kinh nghiệm về môi trường kinh doanh quốc tế cho đội ngũ nhân sự kế cận.
Giám đốc Marketing Stefan Reicherstorfer không phải là nhân sự mang quốc tịch Đức đầu tiên làm việc tại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát.Từ cách đây nhiều năm, khi Tân Hiệp Phát là một trong những công ty tiên phong trên thế giới mạnh dạn áp dụng công nghệ Aseptic, các nhà máy của Tân Hiệp Phát thường xuyên có mặt các chuyên gia Đức chịu trách nhiệm vận hành hệ thống và đào tạo nhân sự chất lượng cao.
Theo ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1-Tân Hiệp Phát, trong thời gian tới Tập đoàn sẽ tiếp tục cải tiến mạnh mẽ về bộ máy nhân sự, tối ưu quy trình và hiệu quả quản lí, ưu tiên chú trọng vào chất lượng sản phẩm và công tác chăm sóc khách hàng.
“Điều này thể hiện rõ cam kết của Tân Hiệp Phát đầu tư vào con người và bộ máy quản lý chuyên nghiệp, bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm”, ông Nguyễn Phan Huy Khôi cho biết.