Triển lãm do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản (JAMA) tổ chức. Tại triển lãm, 14 hãng sản xuất ô tô tại Nhật Bản sẽ giới thiệu 15 thương hiệu xe. Với việc định hướng phát triển dựa trên những giá trị cốt lõi sẵn có và tiếp nối những thành công đã đạt được, triển lãm năm nay chính là bước khởi đầu cho những nỗ lực phát triển ấy: “BEYOND THE MOTOR”. Cụ thể, các hoạt động tại triển lãm không chỉ đơn thuần về ngành ô tô nói chung mà còn đem đến cơ hội tiếp cận những xu hướng, công nghệ mới, tiên tiến của tương lai.
Sự kiện tương tác đa chiều này sẽ phác hoạ ý tưởng về một xã hội trong bức tranh về phương thức di chuyển tương lai, lấy đô thị làm trọng tâm, được trình chiếu thông qua hệ thống hình ảnh đa chiều 360 độ, dưới mái vòm khổng lồ có sức chứa hơn 300 người. Vai trò của công nghệ di chuyển mới là gì, nó sẽ tác động như thế nào tới cuộc sống của con người khi được đặt trong một nền đô thị lớn như Tokyo trong tương lai? Người tham gia triển lãm sẽ được trải nghiệm để tìm ra câu trả lời của riêng mình thông qua những hình ảnh mô phỏng và hình hoạ.