Ông Dương Trí Thành – Tổng Giám đốc Vietnam Airlines tặng quà lưu niệm của Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tới Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc
Trong khuôn khổ chương trình diễn ra trước đó, 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã có buổi gặp mặt với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ chiều tối ngày 20/12/2018. Ông Dương Trí Thành - Tổng Giám đốc Vietnam Airlines là một trong số đại diện của các doanh nghiệp phát biểu trong cuộc gặp mặt, đồng thời thay mặt cho các doanh nghiệp tặng quà lưu niệm của Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tới Thủ tướng.
Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội vào lúc 19h ngày 20/12/2018 ngay sau cuộcgặp mặtvới Thủ tướng. Đây là lần thứ hai Vietnam Airlines đạt Thương hiệu Quốc gia và là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực vận tải hàng không. Trước đó, Vietnam Airlines đã được Công ty tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance định giá 310 triệu USD - thuộc Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2017 và được Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen đánh giá thuộc “Top 20 hãng hàng không có chỉ số sức mạnh thương hiệu hàng đầu châu Á”.
Ông Dương Trí Thành – Tổng Giám đốc Vietnam Airlines phát biểu trong cuộc gặp mặt với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc
Ông Đặng Ngọc Hòa – Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines nhận biểu trưng và hoa kỷ niệm do Phó Thủ tướng Chính Phủ Trịnh Đình Dũng và Bộ Trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh trao tặng tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018
Phát biểu tại cuộc gặp mặt với Thủ tướng, ông Dương Trí Thành – Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines vinh dự là một trong 97 doanh nghiệp được vinh danh tại Chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Với những kết quả đã đạt được, chúng tôi tự hào là đại sứ thương hiệu trong lĩnh vực vận tải hàng không, góp phần quảng bá hình ảnh, bản sắc văn hóa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế”.
Các giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu Quốc gia gồm “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”, theo đó dịch vụ vận tải hàng không của Vietnam Airlines đã đáp ứng toàn bộ các tiêu chí này. Vietnam Airlines đã giữ vững chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao trong 3 năm liên tiếp và hướng tới chất lượng 5 sao dự kiến từ năm 2020. Cùng với đó, Hãng luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến như khai thác tổ hợp buồng lái mô phỏng máy bay hiện đại, hệ thống giải trí không dây và sắp tới là wifi trên máy bay để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2018, Vietnam Airlines đã hợp tác với Đại sứ ẩm thực Luke Nguyễn để nâng tầm các món ăn Việt trên chuyến bay, đồng thời đưa các đặc sản của Việt Nam lên máy bay phục vụ hành khách như vải thiều Lục Ngạn, nhãn lồng Hưng Yên và gần đây là cam Cao Phong Hòa Bình.