Theo YODY, hãng dốc toàn lực vào khâu tìm kiếm, nghiên cứu các chất liệu vải mới nhằm tạo ra những bộ quần áo tốt nhất cho các bé. Quy trình sản xuất, kiểm tra và cải tiến chất lượng vải của hãng rất khắt khe.
Ở góc độ một người cha, ông Nguyễn Việt Hòa - CEO YODY chia sẻ: "Mình với vợ và các con chính là những người trực tiếp thử nghiệm trước sản phẩm bằng cách mặc và chấm điểm từng chất liệu vải của YODY. Là người khó tính với chất vải, nên dù một chất liệu có mất bao nhiêu thời gian và công sức hình thành chăng nữa, khi mặc thử không ưng ý mình vẫn phải cho dừng sản xuất để nghiên cứu lại".
Để cạnh tranh với sản phẩm Trung Quốc, YODY Kids tuân theo mô hình "Trọn gói đầu - cuối", kiểm soát mọi yếu tố từ nguồn nguyên liệu, sợi dệt, thành phẩm cho đến vận chuyển, kinh doanh.
Sự cẩn thận qua từng chi tiết cho đến khi thành phẩm đến tay người sử dụng là lợi thế cạnh tranh lớn nhất, giúp YODY Kids tạo được lòng tin cho khách hàng.
YODY Kids đã cho ra mắt thành công những bộ trang phục trẻ em với thiết kế đơn giản, năng động, chất liệu an toàn, giá thành hợp lý, và nâng cao uy tín thương hiệu của thời trang Việt Nam.
Theo các chuyên gia, bố mẹ nên lựa chọn quần áo phù hợp với con. Chất vải cần mềm mại, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi tốt, tránh gây kích ứng cho da. Quần áo cần co dãn tốt, form bền để không cản trở các hoạt động mạnh của con. Thiết kế sản phẩm cần đặt tiêu chí đơn giản, năng động, phù hợp cho bé mặc hàng ngày, tránh màu sắc sặc sỡ tiềm ẩn nhiều hóa chất nhuộm gây hại đến sức khỏe, tránh chi tiết rườm rà.
YODY Kids đáp ứng được mọi tiêu chí đó. Vì thế, triết lý theo đuổi sự an toàn sản phẩm và phát triển bền vững mô hình kinh doanh của YODY Kids đã và đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ ủng hộ.