Quay lại Dân trí
Dân Sinh

Kênh truyền hình quốc tế BBC quảng bá du lịch Đà Nẵng

Kênh truyền hình quốc tế BBC quảng bá videoclip du lịch Đà Nẵng với độ dài 30s phát trên kênh truyền hình BBC ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, với trên 200 quốc gia.

Cầu Vàng - điểm đến nhiều du khách không thể bỏ qua khi tham quan TP Đà Nẵng.

Cầu Vàng - điểm đến nhiều du khách không thể bỏ qua khi tham quan TP Đà Nẵng.

Thông tin trên báo Tổ quốc, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, vừa qua được sự ủy quyền của Sở Du lịch Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation – Đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC.

Đây là sự kiện truyền thông lớn nhằm khôi phục nền kinh tế thế giới trong đó có ngành du lịch, khi mà hầu như người dân các nước đều "du lịch online tại nhà".

Theo chương trình ký kết, kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá videoclip du lịch Đà Nẵng với độ dài 30s phát trên kênh truyền hình BBC ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương với trên 200 quốc gia. Video sẽ phát mỗi ngày trong thời gian 1 tháng (Tháng 6/2020) với 98 lần phát sóng vào các giờ cao điểm 6h00-9h30, 9h30-17h00, 17h00-19h00, 19h00-24h00.

Nội dung quảng cáo truyền tải những hình ảnh về du lịch Đà Nẵng tươi đẹp, năng động, duyên dáng; con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách; văn hóa Đà Nẵng phong phú; ẩm thực độc đáo; xã hội ổn định, an toàn...

"BBC World News là kênh thời sự có kinh nghiệm quảng bá du lịch cho nhiều quốc gia và tổ chức trên thế giới. Từng có tới hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, hãng hàng không lớn sử dụng dịch vụ quảng bá, giới thiệu mình trên BBC.

Những quốc gia có tiềm năng về du lịch hàng đầu như Australia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Tây Ban Nha, Ai Cập, Hy Lạp, Ấn Độ... cũng đã từng quảng bá du lịch trên kênh truyền hình nổi tiếng thế giới này."- báo Kinh tế và Đô thị cho hay.