Quay lại Dân trí
Dân Sinh

Sơn Hà Nội đẩy mạnh phát triển thị trường khu vực Tây Nguyên, ra mắt tổng phân phối tại Đà Lạt

Ngày 26/10/2019, tại khách Sạn 4 sao LADALAT– TP. Đà Lạt, Sơn Hà Nội tổ chức hội nghị khách hàng VIP khu vực Tây Nguyên, đồng thời ra mắt tổng phân phối tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Hội nghị có sự tham dự của gần 500 khách mời là những đối tác phân phối, khách hàng, nhà thầu, kiến trúc sư và các công ty xây dựng… Tại đây các khách mời được giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức trong ngành đồng thời tiếp cận sâu những lợi ích đến từ sản phẩm và thương hiệu, trải nghiệm các chương trình đặc sắc tại sự kiện…

Sơn Hà Nội: Đẩy mạnh phát triển thị trường khu vực Tây Nguyên, ra mắt tổng phân tại Đà Lạt - Ảnh 1.

Ông Trần Tiến Bảy – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Hóa chất Sơn Hà Nội trả lời phỏng vấn tại sự kiện.

Chia sẻ về hoạt động này, đại diện lãnh đạo Sơn Hà Nội cho biết: "Đà Lạt được coi là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam vì vậy chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm sơn Việt chính hãng, chất lượng tốt nhất góp phần làm đẹp cho những ngôi nhà, công trình xây dựng của thành phố Đà Lạt nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung đồng thời bảo vệ môi trường sống xanh và sức khỏe người tiêu dùng nơi đây".

Sơn Hà Nội: Đẩy mạnh phát triển thị trường khu vực Tây Nguyên, ra mắt tổng phân tại Đà Lạt - Ảnh 2.

Cũng tại sự kiện, Sơn Hà Nội tổ chức trao xe cho Nhà phân phối theo khuôn khổ chương trình "Triệu phú Thành Thăng Long".

Các sản phẩm của Sơn Hà Nội được nghiên cứu và phát triển theo công nghệ hàng đầu thế giới, đặc biệt chú trọng tính phù hợp với đặc điểm khí hậu của khu vực, song song với đó là công nghệ an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Thông qua hoạt động này, Sơn Hà Nội mong muốn đưa sản phẩm sơn Việt chất lượng đến rộng rãi với người tiêu dùng trong khu vực, từ đó mang đến không gian sống chất lượng cao, an toàn và hài hòa với con người, mang lại lợi ích bền vững cho khách hàng, đối tác và đóng góp vào sự phát triển của khu vực.

Sơn Hà Nội: Đẩy mạnh phát triển thị trường khu vực Tây Nguyên, ra mắt tổng phân tại Đà Lạt - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Đặng Bảo An – Giám đốc Công ty TNHH Chống thấm xây dựng sơn An Phát trả lời phỏng vấn tại sự kiện.

"Sơn Hà Nội là thương hiệu sơn đã có lịch sử 60 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam với các nhãn hàng: S’Hanoi, VEPA, CMC. Vì thế chúng tôi rất tự hào và tin tưởng khi lựa chọn S’Hanoi để trở thành Tổng phân phối sản phẩm uy tín đến người tiêu dùng tại thị trường Lâm Đồng nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực sơn nước, cùng hệ thống hơn 10 đại lý và chi nhánh trải dài 8 huyện tại tỉnh Lâm Đồng , chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để xây dựng một An Phát phát triển bền vững, thông qua việc duy trì đặt chữ tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất" – ông Nguyễn Đặng Bảo An – Giám đốc Công ty TNHH Chống thấm xây dựng sơn An Phát cho biết.

Ra đời từ năm 1959, Sơn Hà Nội hiện đang là một trong những thương hiệu sơn nội địa lâu đời nhất tại Việt Nam, gắn liền với tiềm thức người tiêu dùng qua nhiều công trình sơn trang trí và bảo vệ mang tầm vóc quốc gia. Sau 60 năm xây dựng và phát triển, hiện nay công ty đang được điều hành và quản lý bởi MIAN Group.

Liên tục tạo nên những bứt phá về chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô đầu tư, sản xuất bằng việc khởi công thêm nhà máy thứ 2 tại Hưng Yên dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2020. Từ đó hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp sản xuất sơn, chất phủ số một Việt Nam, đồng thời vươn ra thị trường Quốc tế và dẫn đầu ở khu vực Đông Nam Á.