Tiếp đà thành công của 2 mùa trước, Peaking Point trở lại bùng nổ với mùa thứ 3, với hơn 1200 đơn đăng ký dự thi trên toàn quốc. Vượt qua gần 400 đối thủ, những đội thi xuất sắc nhất sẽ được hiện diện trong đêm chung kết tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao quận Đống Đa vào ngày 15/6 tới đây.
Khủng hoảng bản sắc cá nhân - chủ đề “độc lạ" thách thức những Marketers tương lai
Từ khi có thông báo chính thức về chủ đề chính của cuộc thi năm nay - Khủng hoảng bản sắc cá nhân, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề chủ đề ra quá thử thách và mới lạ, thậm chí nhiều bạn trẻ cũng chưa từng được nghe qua khái niệm về “Identity Crisis”.
Không để cho những thí sinh tiềm năng chùn bước trước chủ đề “độc lạ” này, Ban tổ chức của Peaking Point đã giúp mọi người cùng “mổ xẻ” những khía cạnh khác nhau của hiện tượng “Khủng hoảng Bản sắc cá nhân” qua các bài viết trên fanpage cuộc thi. Các bài viết đều được đón nhận từ đông đảo từ công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ có chung niềm đam mê với truyền thông - tiếp thị.
Có được cái nhìn sâu rộng hơn về “Khủng hoảng Bản sắc cá nhân”, nhiều bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc đã không ngần ngại đăng ký dự thi Peaking Point 2023. Có thể nói, thành công ban đầu của cuộc thi không chỉ dừng lại ở việc thu hút nhiều thí sinh, mà còn ở việc phổ biến cho cộng đồng về tầm quan trọng của Marketing trong việc giải quyết những vấn đề xã hội.
Peaking Point 2023: Mở rộng quy mô để tiếp tục đóng góp những giá trị lâu dài cho cộng đồng
Peaking Point để lại dấu ấn sâu đậm qua nhiều mùa thi nhờ vào những giá trị nhân đạo quý báu mà cuộc thi lan tỏa đến với cộng đồng. Kết thúc mùa hai với sứ mệnh tôn vinh bản sắc dân tộc Việt Nam, năm nay Peaking Point trở lại nhằm giúp giới trẻ nâng cao nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề “Khủng hoảng bản sắc cá nhân”.
Bên cạnh đó, cuộc thi còn có Facebook Group mang tên “Peaking Point Community”, nơi mà các bạn trẻ vừa có cơ hội được nói lên suy nghĩ, chia sẻ những hiểu biết, câu chuyện truyền cảm hứng của họ cũng như lắng nghe quan điểm của người khác về những vấn đề mà những người trẻ tuổi đang gặp phải.
Cũng chính vì những giá trị cộng đồng quý báu mà Peaking Point đem lại, cuộc thi cũng nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ rất nhiều Nhà tài trợ. Điển hình là mùa năm nay, với sự góp mặt của Vinaphone với tư cách là Nhà tài trợ độc quyền cho cuộc thi, đủ thấy được Peaking Point đang dần trở nên lớn mạnh, phát triển về quy mô lẫn chất lượng qua từng mùa.
Đêm chung kết Peaking Point 2023: ngôi vị quán quân mới sắp được hé lộ
Chiến thắng một cuộc thi về Marketing quy mô như Peaking Point, ngoài tổng giải thưởng có giá trị lên tới 750 triệu đồng, các thí sinh cũng có thể coi đây là bước đệm hoàn hảo để theo đuổi ước mơ trở thành những Marketers tài ba trong tương lai. Những suất thực tập tại các công ty lớn như FPT hay VCCorp sẽ được dành cho top 3 đội xuất sắc nhất cuộc thi, hứa hẹn cho các thí sinh những trải nghiệm quý báu cho con đường phát triển sự nghiệp sau này. Với giải thưởng và quyền lợi nói trên, hy vọng rằng đây sẽ là động lực cho các đội dự thi sẽ biến đêm chung kết Peaking Point 2023 trở nên thật hấp dẫn.
Đêm chung kết Peaking Point sắp tới còn có sự góp mặt của các chuyên gia trong ngành truyền thông - tiếp thị và cùng với đó là rất nhiều tiết mục từ các nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt, Ban tổ chức cuộc thi sẽ mở cửa miễn phí cho khán giả đến dự khán, tuy nhiên số lượng là có hạn. Vậy nên hãy nhanh chân đăng ký vé tại địa chỉ: https://www.peakingpointcontest.com/ticketregistration
Thông tin chi tiết về đêm chung kết:
Thời gian: 14:00 - 18:00, 15/06/2023
Địa điểm: Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao quận Đống Đa, số 22 phố Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
Giá vé: Miễn phí
Link đăng ký: https://www.peakingpointcontest.com/ticketregistration